Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, May 3, 2006

Thứ tư, 3/5/2006



Giá mà bây giờ mưa mình sẽ đi lang thang 1 bữa cho thích. Trời gì mà nóng khiếp!!! Tự nhiên nhớ mấy ngày trên Đà Lạt ghê – ko fải nghĩ ngợi gì! Lúc này tâm trạng mình ko ổn định, nửa muốn cố gắng nửa lại mệt mỏi muốn buông xuôi. Làm tất cả chỉ vì ước mơ của 1 người nhưng giờ ngay cả nhân vật “nặng kí” ấy cũng ko làm mình bình ổn được. Sao ko thể sống bình thường như mọi cô gái khác? Ngày và đêm giờ đối với mình cái ranh giới ấy ko quan trọng nữa rồi! Chạy 1 quãng đường dài chợt đứng sững lại và tự hỏi “Ủa, mình làm điều đó vì cái gì vậy nhỉ?”…

Nhóc Hải trượt NUS, chắc cũng chỉ có nó mới giữ đc cái kiểu nói chuyện hài hước trong những lúc như thế này. Mà cũng có thể nhờ chị N khuyên nhủ, an ủi nên nó mới vậy chăng? Chỉ tội nghiệp nó "fải" thi vào 2 trường ko thích, cung ko hợp với nó chút nào: BK va Y Dược! Hải chỉ hợp với những ngành dịch vụ xã hội, trong đó có báo chí! Mà làm như học Hoá thì chỉ có thể vào BK mới "oai" ấy trời?? Mình cũng kể cho nó nghe chuyện Quỳnh - lớp trưởng lớp mình, học BK Hóa 2 năm mới fát hiện mình ko hợp với nó. Cũng công nhận Quỳnh có can đảm khi bỏ ngang 2 năm trời + thuyết fục gia đình để ôn thi lại vào báo chí! Hải - nhóc 88 đầu tiên mà mình cảm mến được (ngay cả nhóc H em mình mà nói chuyện còn muốn... ko hợp nữa là). Có chút gì đó khâm phục nữa và chắc nó cũng là đứa duy nhất (cho đến giờ này) có cái tên Hải mà khi nhắc đến mình ko thấy khó chịu!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.