Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, September 5, 2009

Nước chảy hoa trôi...

Ko biết sao mình lại quên, một ngày cứ nghĩ là luôn nhớ. Hay là đam mê đã qua? Khao khát đã qua??
Tình cờ gặp lại... Có những sự tình cờ cứ như là xếp đặt sẵn, để gợi nhắc trong mình vẫn tiềm tàng, nung nấu chút gì đó thuở xưa. Mỗi lần như vậy lại cứ suy nghĩ nhiều thật nhiều, liệu có thể ngược dòng đc ko, hay là
cứ để mặc "nước chảy hoa trôi"? Nhiều gềnh thác, nhiều đoạn dốc, nước xiết và cũng ko thiếu đá ngầm lởm chởm. Thời gian dài như vậy rồi mà vẫn chưa đủ can đảm hay sao? Phải can đảm thôi, dù chỉ là lần duy nhất trong đời...
**
Mấy hôm nay trời SG se lạnh, có thể nghe được cả "rét mướt luồn trong gió". Thích tiết trời này, dẫu nó có làm lòng đôi chút chênh chao...

3 comments:

  1. hây da, lại lãng đãng rùi, dùng dằng làm gì, dứt khoát đi, dứt khoát là đã có 50% cơ hội rùi đó. Iu ty của tui ^^

    ReplyDelete
  2. "Rút dao chém xuống nước nước càng chảy mạnh
    Nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm"
    Ủng hộ ý kiến của e Cò...hehe!!!

    ReplyDelete
  3. Haizzz, có hỉu rõ ko mà kêu ngta dứt khoát vậy?? Entry mơ hồ mà cũng comment "tung hoả mù" đc hay thiệt, hehe...

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.