Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, May 16, 2009

Cuối tuần

Lâu lắm rồi ko viết blog, cũng gần cả tháng rồi. Ko biết có phải vì chưa quen chỗ mới hay cứ níu giữ mãi "cái bóng cũ" cũng nên. Mình đã chẳng bảo mình là người... chung thủy rồi còn gì. Mất thói quen trút vào đấy những gì mình bức bí. Bất chợt nghĩ có một ngày nào đó ko còn cái thôi thúc viết ra những cảm xúc của mình, nói cách khác là chai cái cảm xúc muốn viết thì thật kinh khủng. Bất chợt nghĩ có bao giờ khi chia tay một người cũ, người ta (những người... chung thủy như mình nè) cũng thường rơi vào tâm trạng như thế này ko?

Sáng nay, trời mưa sớm. Mát mẻ hẳn người. Cái không gian trắng nhờ buổi ban mai... Lulu vẫn đánh thức mình bằng cái cắn tay, kéo tóc. Nó cứ chộn rộn chạy khắp nhà chẳng để ai yên, đến độ mình bảo chắc nó bị "tăng động giảm chú ý". Nó về nhà chưa được 1 tháng mà tròn quay, bán kính thân to gấp đôi bán kính đầu. Nó ranh ko thể tả. Từ ngày có nó, mọi người đâm... lắm lời hẳn ra. Lúc nào cũng phải nói chuyện, la mắng và đôi khi là cả... cãi nhau với nó nữa. Nó đang dần hội đủ những gì cần thiết của sự tinh khôn như Kiki ngày trước, giá đc huấn luyện tốt và bài bản, chắc nó diễn xiếc cũng đc. Tất nhiên, hội tụ cả kỷ niệm, tình cảm, nó cũng đến từ Phú Quốc. Tuy ko cùng chủng loại với Kiki nhưng "mặc định" của mình, Kiki đến từ biển, đảo.
***
Đã đi bơi đc buổi thứ hai rồi. Hôm nay, chắc có lẽ sẽ đi học tiếp. Cứ cái đà học chụp giựt thế này chả hiểu đến khi nào thì bơi đc đây? Thầy (trẻ măng) vui, học vui. Lúc nào Đầu gà cũng choe chóe miệng ko ngớt như cái tính nó xưa giờ. Đang có thêm 2 "ứng cử viên" Cua, Táo cũng manh mún đi học cùng. Có đủ bọn chắc mấy thầy phải khốn khổ và cái hồ bơi thể nào cũng bị quậy tung lên cho xem... Hehe.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.