Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, April 22, 2009

Đêm!

Có bao giờ bạn thấy mình đơn độc trên chiếc thuyền độc mộc, loay hoay giữa biển. Một mình ứng phó với tất cả mọi thứ xung quanh? Có khi nào bạn cảm thấy trống rỗng khi vẫn bộn bề giữa vô số thứ việc? Có bao giờ bạn cảm thấy một mình khi xung quanh bạn, mọi người vẫn đông đúc nói cười?
Còn 4 tiếng nữa, trở lại vùng sông nước với một mớ lịch dày đặc suốt 3 ngày. Ko hiểu sao trước lúc đi đâu đó, cứ có điều gì đấy bất ổn trong lòng. Cảm giác mình như con thuyền độc mộc, lơ lửng, vô định...

1 comment:

  1. khổ lắm cơ, beside u always.Đi đi và cười toe toét lên, và nhớ mua quà về, ko thì 500 ra đi ko có return đâu đó, há há

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.