Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 26, 2010

Đâm nhau vì... tình

Nghe như một cái tít giật gân câu khách đang nhan nhãn trên các tờ báo thị trường... Nhưng câu chuyện ở ngay bên, cách nhà mình 2 căn. Thằng nhóc S. mà mẹ vẫn bảo là ngoan và đẹp trai lắm. Lâu rồi ko để ý, cứ tưởng nó vẫn còn bé lắm cơ, ai dè đã 19 tuổi rồi. Nó mới có người yêu, đang chuẩn bị cưới xin rồi "ra riêng". Nghe đâu con bé đã ít nhất 1 đời... bồ, khăng khít lắm nhưng chia tay đã hai năm nay rồi. Tréo ngoe thay, bồ cũ của con bé lại là bạn thân của S. Chẳng hiểu ghen tuông thế nào lại me nhóc S. đâm đến chết khi nó mới vừa bước ra từ một tiệm internet... Nghe nói có đứa bạn vào can cũng bị vạ lây, may mà qua khỏi.
Nhà bên đang kèn trống um sùm. Đám tang S. Còn hung thủ đang bị tạm giam - ra đầu thú ngay sau khi gây án. Mọi người xì xào, chẹp miệng bảo đứa chết, đứa vào tù, còn con nhỏ chắc... đi lấy chồng khác. Chém giết nhau rồi có đc cái gì đâu. Mình chỉ nghĩ ko biết bây giờ con bé đi đâu, có ghé qua và đc ghé qua để nhìn S. lần cuối?
Trong những mối quan hệ tay ba như thế này, hình như người con gái có lỗi nhiều hơn. Như là chưa thể giải quyết ổn thỏa quá khứ của mình để dây dưa với hiện tại, nhất là khi người yêu mới và người yêu cũ lại là bạn thân...
Một kết cục ko đáng có. Một đầu năm thật ảm đạm, vì tình!

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.