Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, June 15, 2006

13/6/ 2006

Hết mình rồi tới Hà. Con nhóc làm gì mà nhầm lẫn môn thi hôm nay. Đến trường với  kiến thức của môn LLVH con` bai vở môn LSBC thi` chua đụng đến. Ko biết là may hay rủi, môn này thi đề mở, vậy mà tập sách của nó lại đang ở… đáy vali, chưa lấy ra nữa. Đáng đời bà chưa, đểnh đoảng. Còn Q nữa mới sợ, sáng mai thi, tối thức xem World cup het 3 trận, nhất định ko bỏ trận nào, chẳng bù cho mình gì cả!

Co`n 2 môn nữa thôi, cố lên! Mi`nh có thể ỷ y mới năm 2, nhưng mình sợ lặp lại 1 lần nữa như cái đợt lớp 12, đến giờ vẫn còn thấy tiếc. Có lẽ đó là điều hồi tiếc duy nhất trong chuyện học tập cấp 3, dù rằng mặt bằng chung mình cũng chẳng giỏi gì. Chỉ vì nó là… môn Văn. Mình đã để vụt qua cơ hội thi HSG cấp TP, chỉ vì lơ là trong 1 bài kiểm tra. Có ai ngờ nó lại là bài q’ định cơ chứ! Thành ra dù n~ bai` sau toàn 8, 9 & dù cũng có mặt trong lớp bồi dưỡng đi thi nhưng mình vẫn ko đc chọn! Hồi ấy cứ ấm ức mãi vì thầy ko cho cơ hội khác để thể hiện, như một bài thi sau khoá bồi dưỡng để chọn ra người được dự thi chẳng hạn.img

Giờ, sau khi đã cầm tấm bằng tốt nghiệp Trung cấp, sau khi đã tập tành - làm quen với công việc, sau khi đã vào Đại học và biết nó chẳng là gì to tát như hồi đầu, nhưng mình hiểu trong sâu thẳm tiềm thức của n~ N` như chị, vẫn là khao khát được học đến nơi đến chốn, vẫn là nỗi hối hận vì đã từ chối cơ hội đó - thời còn bồng bột!

Muốn đi mùa hè xanh quá nhưng ko còn cơ hội nữa. Năm nay trường mình ko đi tỉnh nên chẳng có đợt 2 để mà đi. Lại về đúng Quận 7 công tác cơ chứ, nếu có tham gia được, đi đâu cũng đụng người quen chắc… mắc cười! 1 tháng học quân sự, ko biết có ở trên đó luôn ko. Hay đi - về? Lưỡng lự wa'! Mà biết mình quá rồi, thà ở trên đó, chứ đi về ko ít thì nhiều cũng cúp mãi cho xem. Ai dựng đc mình dậy lúc 5h sáng mà vẫn “bình an vô sự” mới hay đó!imgimg

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.