Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, October 7, 2008

CHIÊM BAO

Có những người bạn, mãi vẫn chỉ là những người bạn, dẫu là đặt giả định, dẫu là trong mơ...

Tôi có một giấc chiêm bao

Đêm qua có một anh nào ghé thăm

Bảo rằng bè bạn mấy năm

Phải tôi đồng ý là... trăm năm rồiimg

Trong mơ tôi vẫn bồi hồi

Không dưng anh ấy lại lôi tôi vào

Thì ra trong giấc chiêm bao

Tôi mơ cũng chẳng thể nào yêu anh

...

3 comments:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.