Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, December 20, 2008

Sáng nay trời lạnh

Tối qua, đã định về nhà sớm nhưng nghĩ sao lại muốn dạo một vòng SG. Nghĩ cũng lạ, tất cả đang cùng ở trên một nơi gọi là SG, vậy mà ko hiểu sao mỗi khi nói đến SG, người ta vẫn chỉ để ám chỉ những nơi hoa lệ nhất của TP. Như ngày trước mỗi lần chị rủ: “Đi dạo SG một chút ko em?”, có nghĩa là đi dạo ở trục đường Đồng Khởi – Lê Lợi – ngang qua Bến Thành và về lại NTMK.

Lâu lắm rồi ko đi qua những con đường này, nhìn cứ lạ lẫm như một thế giới tách biệt khỏi cuộc sống của mình vậy. Những đoạn đường dát ánh sáng lấp lánh, một khu vườn bí ngô óng ánh ở Sheraton và quả cầu mùa đông trắng toát…

Trời SG dạo này lạnh. Ko hiểu sao cứ mơ hồ một cảm giác gì đấy nằng nặng ở trong lòng. Những giấc mơ lạ xen lẫn những con người lạ ở đời thực. Những gương mặt lạ - quen xen một chút hờn giận của riêng mình…

***

Sáng nay ngoan, mẹ vắng nhà nên bỗng siêng năng hẳn…

______________________________________

Này thì sinh hỉ, này thì bệnh lão tử

Này thì thế gian, vận mệnh khéo xoay vần

Như con cún có chạy đến cuồng chân

Không bắt được hạnh phúc ngay đuôi mình...

1 comment:

  1. thik nhất "như con cún con chạy đến cuồng chân..ko bắt đc hạnh phúc ngay đuôi mình..."
    Hihi! Đôi khi hphúc ở trong tầm tay mình mình lại ko bít nắm giữ...mà để tháng năm cứ mãi tìm nơi chân trời...có ai đâu ngờ nhỉ???

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.