Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, December 2, 2008

Đầu tháng

9h30 - 12h30: Họp
15h20 - 18h45: Họp

Ôi, cả ngày họp, đói meo râu. Lại chạy qua, chạy lại như con thoi, mở máy chưa kịp ngồi ấm chỗ. Chả bù cho ngồi họp, đơ cả người vì... lạnh+đói+buồn ngủ.
Vui vui vì những cái tình cờ, ngẫu nhiên hoặc cũng có thể vì suy diễn đc những điều có ý nghĩa nên ra thế!
Đầu tháng. Đầu tuần. Yêu em hồng xinh và không gian tím mờ. Yêu tuổi 23 và những gì liên quan đến số 5...
Nhân tiện chia buồn với Táo vì ko dưng bị "giời đánh ghen" cho trật tay trầy chân và mặt mũi sưng vù, hix!!! Sẽ cẩn thận hơn lúc ra đường, nhất là khi SG sắp bước vào mùa lễ hội như thế này!
***
Tháng 12, nhìn vào lịch thấy đặc kín sự kiện, của mình. Chưa kể mới bổ sung 3 cái đám cưới của mấy đứa bạn trong 1 cuối tuần và hai trong số đó còn trùng cả ngày giờ nữa mới ghê!
Chuột bảo Tháng 1 này Chung cũng lên xe bông. Đính chính lại thông tin bảo nó đã cưới hồi Tháng 9 rồi, chỉ là lễ hỏi thôi. Chả biết có đi đc ko, chỉ nhớ nhất cái câu Chung nói lúc cả đám ngồi trên gác trọ của nhóc Hà còi: "Đám cưới t mà thiếu mặt ai là t từ mặt người đó luôn!". Đến giờ, ko rõ lời nói ấy còn hiệu nghiệm đc bao nhiêu %??

***
Mắt thêm 1 độ loạn. Nhìn đời cũng liêu xiêu...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.