Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 6, 2009

3 phút để... than



Đã nghèo lại mắc cái eo. Bài đang gấp, máy lại dở chứng khùng. Bực cả mình!

Ra năm rồi mà trời vẫn còn lạnh vào buổi tối. Đã bảo là lạnh mà ko nghe, tối chạy về rét run người đi được. Cả tuần bù đầu bù cổ mà cũng chẳng thể gọi rõ được đó là những việc gì. Cứ tưởng đầu năm chấn chỉnh lại đc đồng hồ sinh học và thời gian biểu mà vẫn chưa thấy khả quan hơn tí nào! Tết ngủ chưa đã, cả tuần nay cũng chả hôm nào ngủ yên. Mà nhờ vậy mới phát hiện mình thức khuya ko đc nữa... Đã thế cái máy cứ oặt oẹo, cài đi cài lại mấy lần vẫn chưa xong. img

Mà vậy đâu đã hết. Chị T vào mang theo một lô một lốc chuyện thú vị ở quê làm ko sao bỏ ngoài tai đc. Ôi, cái tật đa mang vẫn chẳng chừa...

Chú thích ảnh: Thích đàn vịt nhà dì. Từ dạo mình về đến giờ, quang cảnh cũng chẳng khác là mấy (trừ vườn táo và cây sung nằm rạp bờ ao)img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.