Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, February 16, 2009

Có ai đứng sau lưng bạn ko?



Khi gặp một người, bạn ấn tượng nhất điều gì? Đôi mắt? Nụ cười? Vóc dáng?

Khi xa một người, bạn nhớ nhất điều gì? Ánh mắt? giọng cười? cá tính?

Có bao giờ chỉ là một lần gặp gỡ rồi cứ đau đáu dõi theo, kiếm tìm?

Có bao giờ chỉ là một lời hứa, rồi cứ chờ đợi trong vô vọng, xốn xang?

Đã từng ko hiểu tại sao người ta lại nói, dễ dàng đến thế một lời tỏ bày. Nhưng rồi nhận ra đó là cảm xúc thật, của dai dẳng ám ảnh, quan tâm. Là bao năm nhút nhát, để can đảm một lần. Là ko dám gọi điện trực diện, chỉ me mé những lần cầu may, dẫu may mắn chưa đến một lần nào!

Đã từng ko hiểu tại sao người ta lại khó dứt đến vậy, một người năm thì mười họa mới gặp nhau một lần. Đã từng cãi nhau những trận tưởng ko thể nói đc thêm câu gì. Vậy mà rồi vẫn cứ là điều gì đó ám ảnh khôn nguôi. Để là những quan tâm, dặn dò dẫu chỉ đi xa chừng… 2 tháng. Để muốn có một lời động viên cầu may trước mỗi việc quan trọng với mình.

Đã từng ko hiểu tại sao, có những tháng ngày đằng đẵng im lặng. Đã từng ngỡ là quên để bắt đầu một tình cảm mới. Thế mà lúc tâm sự, vẫn cứ là lựa chọn ban đầu.

Đã từng ko hiểu. Nhưng có thể đã hiểu. Có những điều ko thể lý giải đc, chỉ là một ấn tượng để rồi cứ dõi theo. Dẫu biết là ko đến đâu, dẫu biết là chẳng để làm gì…

Cám ơn, nếu có một ai đó sau lưng mình, chỉ để biết mình đang làm gì, chỉ để đôi khi dặn dò mình những lời bình an. Trân trọng, vì biết đâu mình cũng là người đang đứng sau lưng một ai đấy!

--> Chỉ bất chợt nghĩ đến ấn tượng này, vì tối nay, xem phim Hoa hồng vàng, thấy người ta chỉ vì một đôi mắt bất chợt gặp mà dai dẳng kiếm tìm khắp thế gian…

***

Khi nói đến tình yêu, người ta thường nhắc đến biển. Đó là lý do tại sao hậu thế có thể hiểu khi xưa Đức Phật đã chọn gốc cây Bồ đề để tu tâm thành chính quả (Cua) << Treo thưởng cho ai cắt nghĩa đc câu này!img

***

Hình như hôm qua, mình hơi choáng thật, dù chưa đến mức chân này đá chân kia hay nói năng loạn xị, lảm nhảm. Đã thế còn gặp Đầu gà toàn nhá máy lúc 4g sáng. Hai đứa nhá qua nhá lại, rảnh ghê!img

2 comments:

  1. quà Valetine hỉ? ai tặng mà gói kì công vậy? T chả biết ông Phật í nghĩ gì nhưng theo Mum cũa tui thì ông này là Đại Vô Tình, trong khi ổng lo cứu khổ cứu nạn cho bao nhiêu người (chả ai bit bi nhiu) thì vợ con ổng khóc lóc van xin ổng đừng bỏ rơi (bỏ đi khỏi cung vua í) mà ổng hok động lòng.

    ReplyDelete
  2. @chuột nhắt: Quên P/s là mượn hình ảnh quà của bà chị t, hem fai của t (nếu của t, t đã khoe rần trời rồi), hixhix

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.