Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 20, 2009

Tĩnh tâm



Ổn hơn. Nhưng trời vẫn đầy sao.
Ko dưng cứ thấy lòng hồ lăn tăn sóng. Mãi mà vẫn ko tĩnh đc.
Ko dưng muốn xem lại 12A & 4H. Thấy nhớ cái ngày trước gì đâu. Mặc dù cái ngày cấp 3 ấy lại ao ước mình mau thoát khỏi trường. Nhớ cơn mưa ấy. Ko gian ấy. Những con người ấy. Từ nhà mình nhìn ra phía Đông Bắc, vẫn còn phảng phất lại chút gì ngày xưa. Một con bé trên hiên nhà lộng gió, "gặm" môn Sử và nghĩ đến mình của 5 năm sau...
Muốn tĩnh tâm. Cho lòng ko nổi gió...

***
Mấy hôm trước xem tivi thấy em Quỳnh Trang trên Phong cách và đam mê
Mấy hôm trước gặp Thọ và người yêu...
Mối tình đầu của Chuột nhắt sau 8 năm trời lận đận cũng sắp cập bến. Mừng cho những người bạn ấy!
Dạo này trời nắng nóng điên người.
Cám ơn Táo vì đã dụ dỗ đc mấy anh IT design tấm ảnh này, dù nó ko hoành tráng hay ấn tượng như cả đám mong đợiimg.
Vẫn lăn tăn, vì lòng hồ chưa tĩnh...

1 comment:

  1. Tam hinh nay cung ok mà. Fai chi dịch bà sang bên phải chút và bỏ cái mớ linh tinh ở dưới đi thì đẹp hơn. CN tuan sau qua nha Toàn chơi hé, mặc dù nó miễn cưỡng mời dưng mà tụi mình cứ nhiệt tình đi hé.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.