Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 13, 2009

Thứ sáu ngày 13

Hôm nay thứ sáu ngày 13. Mình vốn ko hợp với T6, hi vọng hôm nay sẽ ko đến nỗi nào!

***

11:15 PM

Ấy vậy mà...

Đúng như mình nghĩ. Một ngày đầu ong ong muốn nổ tung ra. Cua nhờ cũng ko giúp đc. Chích - Táo - Cò cũng ko ngồi chờ mình nổi để đi cafe, đành hủy hẹn. Đến khi thở phù phù xong xuôi thì nhìn lại mình phờ phạc, tả tơi như cái xơ mướp (dù bữa giờ cũng đã xơ mướp rồi)... Có nhiều điều cứ ngổn ngang, ngổn ngang...

Đi ngang đường, chỉ lác đác vài nhóc bán bông chỗ nhà thờ Đức Bà. Quanh quất xem có tìm lại đc hình ảnh của mình và H mấy năm về trước ko mà chẳng thấy. Nhớ hồi ấy, đêm 13 đã đi bán bông rầm rộ lắm rồi. Mai là Valentine, chúc ai đó sẽ tìm đc ai đó trong cái hội độc thân của mình...

Valentine năm nay, nhà mình có quà!img

1 comment:

  1. Từ ngày có em Cò,đằng ấy bớt xơ xác hẳn, hé hé hé

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.