Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, October 29, 2006

Bien Nha Trang na`y! (29/10/2006)



Nha Trang, biển, biển và biển!img

Cứ tưởng là không thể đi được, do dự mãi... Hấp tấp, vội vàng. 8 giờ 30 xe chạy mà 7h vẫn đang đi chụp hình, 8 giờ kém 10 vẫn còn ở... Q.7. Vơ vội vài thứ nào có thể thấy đc, xách giỏ nhẹ tênh, lúc ấy cả nhà mới biết mình đi NT. Riêng mình thì vẫn chưa tin lắm, chỉ đến khi ngồi trên xe mới biết đi Nha Trang rồi đấy à! Cứ tưởng sẽ đến với NT một ngày hè, có mẹ con H làm hướng dẫn viên, ngờ đâu lại đi lưng tưng như thế này. Lần thứ 3 trong năm đến biển, ngồi hoài, nhìn mãi, tắm liên tục mà vẫn không thấy chán! Ở một KS nhỏ đi chừng trăm mét là ra tới biển. Bởi vậy, hơn 6 giờ sáng qua đến nơi, vài fút để sắp xếp đồ, gần 7h hai chị em đã có mặt tại biển. Biển Nha Trang đúng là khác với biển Vũng Tàu, Long Hải thật. Sóng cuồn cuộn, ầm ào, chẳng thể nào ngồi yên cho sóng đẩy đưa đc như những nơi đó. Biển thấy đủ 3 lớp với 3 màu rõ rệt: xanh ngắt ngoài khơi, sẫm màu lục và trắng xóa ở gần bờ. Cát không mịn mà hơi to hạt, nhàn nhạt màu nắng, chỉ khi sóng "liếm" vào mới mềm mại hơn. Hàng dừa chạy dài tít tắp theo bãi biển, đúng "chất" Nha Trang như trong những bức tranh vẫn thấy! Ko hiểu sao dịp này đi lại hứng chí đến thế. Hai chị em clap, clap liên tục, hình đủ để làm cả một album về Nha Trang: Nha Trang liveshow! Có lẽ khi nào rảnh rảnh chút sẽ thực hiện nó vậy.

Bỏ tất cả những mệt mỏi, căng thẳng, bận rộn sang một bên. Thư thái, thanh thản, chỉ thỉnh thoảng mới gợn 1 chút... trong lòng.

Có phải cát nhiều nên con sóng mới cuộn sâu???

Post tạm tấm hình này lên nhé! Biển Nha Trang này, sóng buổi sáng "hiền" nhất mà còn vậy... Còn hàng tá điều thú vị khác khám fá ở đây. Hẹn gặp lại khi nào về TP.

See you later!img

2 comments:

  1. Ố là la! "Biển một bên và em một bên...". Nom cô này đứng bên biển rõ là xinh. He he.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.