Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, November 12, 2008

CỔ TÍCH CHUYỆN TÌNH

Công chúa gặp hoàng tử

Trước khi chìm vào giấc ngủ ngàn năm

Em gặp anh

Trước khi trái tim mình khép chặt

Đường dù bao trúc trắc

Hoàng tử vẫn gặp được công chúa

Đặt lên môi nàng

Nụ hôn làm thức tỉnh ngàn năm...

***

Em đợi anh

Rừng vẫn xanh, chim hót

Hoàng tử không đến

Công chúa khép chặt lòng mình

Say giấc ngàn năm

Mơ...

giấc mơ quên lãng…

3 comments:

  1. này, entry này hình nhu tố là người được đọc đầu tiên và bây giờ cũng là ng còm đầu tiên, hê hê

    ReplyDelete
  2. tui là đứa thứ hai nè, ai có thể phá khóa trái tim của công chúa nhỉ, sắp rỉ sét đến nơi òi

    ReplyDelete
  3. tình iu luôn có những entry đầy chất văn nhỉ, hem có nhí nha nhí nhảnh như tình iu này!!Mai chúng ta sẽ chụp hình couple nhá

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.