Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, November 3, 2008

Chuyện ở Củ Chi

Trở về từ 2 tuần lẻ 1 ngày rồi mà giờ đây mới khoe đc (giùm bạn) hình này! Con đường về Củ Chi vẫn vậy, có khác chút là nhiều công trình xây dựng hơn. Vườn cao su nhà bạn cao hơn, lại còn thêm một bụi mía...

Người đầu têu hẹn hò, đến phút cuối lại ko thể có mặt, còn Chuột nhắt thì mãi giờ chót mới lết đc qua. Ko dưng mà như thành... họp lớp. Khám phá đc những chuyện... từ hồi đó mà nếu nhân vật chính ko "tự thú" thì trời ko biết quỷ ko hay. Nhắc đủ chuyện cũ, người xưa. Mấy cái tin kẻ có chồng, người có con làm đứa nào đứa nấy cứ ngớ ra. Cũng chẳng biết đc đâu là thật, đâu là đùa! Duy có chuyện chính xác thật là Toàn ra mắt... bạn gái. Vẫn đùa đùa bảo hồi đó nó theo Hà còi, theo mình mà có bạn gái hồi nào hổng hay! (Kêu xuống, ra mắt rồi thì cho chụp hình đi, để "me" hoài mệt muốn chếtimg!).

Chỉ có 4 đứa đi vậy mà ngay lúc về đã nhận đc tin của Hà còi bảo: "Nghe đồn bà và Th tâm đầu ý hợp lắm fai ko?". <- Chẳng biết ai đốt lửa bạo tay dữ!img Chỉ là có những nhân vật chung, những mối quan tâm chung có thể nói với nhau thôi! Bất ngờ khi biết bạn lớp trưởng cũng là độc giả thường xuyên của blog mình. Còn 1 cái hẹn, tháng 11, hi vọng là vui và đông hơn...

img
Cây khế vẫn trĩu quả và... chua lè như trước giờ!


img
Cái này là ý đồ của "đạo diễn hình ảnh" họ Quách nè!


img
Cả một khoảng đầy nắng phía sau vườn mì. Bạn Toàn bảo đó là "hoàng hôn trên... bình nguyên"

img
Đang chờ chừng nào thu hoạch khoai đc...

img

Hai nhân vật chính trong ngày!

2 comments:

  1. Tiet that! da lau ko duoc vieng tham vuon nha ban Toan, ma bi gio hoa da co chu roi sao. Tiet cho doi trai cua ban Toan wa!hehe. thang muoi mot van con co hoi cho minh chu!

    ReplyDelete
  2. @Q: Tất nhiên là còn rồi, sắp xếp tgian nhé!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.