Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, November 13, 2008

Hai ngày nữa tụi mình tốt nghiệp

Tụi mình TN vào đúng mùa trở lạnh, đúng mùa trời SG đẹp hơn bao giờ hết, đẹp như… tụi mình vừa TN.

Sẽ ko còn những ngày bộn bề học thi, bài vở ở trường, bài vở công việc…

Sẽ ko còn những ngày chạy tới chạy lui, trễ tiết, cúp học

Sẽ ko còn những ngày co mình trong cái phòng bé tí, vừa chật vừa nóng để thảo luận, gục ngủ hay viết giấy chuyền tay nhau

Và cũng ko còn những ngày rượt nhau giỡn đùa trong lớp. Những buổi “tám” xuyên lục địa. Những giờ về lê la hành lang, vỉa hè với những chuyện của “ngày mai”.

TN. Chính thức TN. Có thể sẽ là lần hiếm hoi, lớp mình lại đông đủ đến thế. Đã từng nghĩ về ngày này bao nhiêu lần nhỉ? Có người bảo TN cũng giống như… đám cưới, là sự kiện chỉ diễn ra một lần trong đời, có TN thêm ngành nữa hay… cưới lại thì cũng đã ko còn vẹn nguyên cái cảm xúc của lần đầu…

Những háo hức, chờ đợi, rộn ràng…

Những cái lo… ko dậy sớm nổi

Những cái sợ sự chóng vánh, cập rập ko kịp lắng lại chút gì của ngày vui

41 h nữa…

7h30 ngày 15/11 tại Hội trường lớn - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Entry này thay lời mời cho những ai có lòng muốn đến tham dự cùng mình và bạn bè, dù bạn đã từng TN, sắp TN hay chưa TN thì cũng hãy đến chia sẻ với lớp tụi mình vì đây là lần đầu tiên tụi mình TN…


7 comments:

  1. cái ngày hôm ấy, trời ơi, tớ pải làm, làm sao mà ăn chơi bi chừ chứ? hức hức

    ReplyDelete
  2. ua, bên này cũng có độ, nhưng chắc xin nghỉ, cả đời mới có một lần, m nghỉ lun đi Thư điên, hehe

    ReplyDelete
  3. doc entry nay cua ban H lại thay nho cai thoi di hoc qua. hichic...

    ReplyDelete
  4. the' la H da tot nghiep roi.chuc h co mot ngay tot nghiep that vui , hanh phuc va that dang nho.

    ReplyDelete
  5. @Chích: C đúng thật là... Ôm cho lắm vào!
    @Vương: Thanks V nhé!
    @Latdat: Ừa, t cũng nhớ mà!
    @Donald: Thanks A, A tốt nghiệp chưa nhỉ??!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.