Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, September 16, 2006

16/9/2006



Chẳng biết ai đánh thuốc mê mà mình ngủ mệt mờ mắt, ko lết dậy nổi dù tinh mơ sáng đã lờ mờ định thần hôm nay fải đi học sớm! Nghe đồn thầy dạy vui lắm, mặc dù 3 tiết đầu là hàng dài sv lớp mình đứng trước lớp vì bị thầy… khoá cửa ko cho vào học (do đi trễ). Nghe đồn thầy văn chương đầy mình (chuyện, thầy dạy Văn học VN mà lại!), nhìn màu áo bất kỳ đứa nào cũng có thể đọc đc 1 câu thơ. Nghe đồn thầy truy quét ráo riết làm đứa nào đứa nấy đứng như trời trồng vì sao biết đc câu thơ này nằm trong tác phẩm nào hay văn sĩ đó là N` yêu của ai. Nghe đồn thầy ko ngại ngùng la lên giữa lớp “em kia, where do you go?” khi có đứa đứng dậy chuồn ra ngoài… Dù sao thì tất cả cũng chỉ là nghe đồn (mà mình biết chắc rằng nên giảm nó xuống ít nhất là 30% mới gần với sự thật) và mình đã bỏ lỡ thời khắc thú vị đó mất rồi! <- Xong fim, đừng dại mà mơ màng nữa nghen!

Đi bộ cả cây số - giữa trưa nắng, ko mũ nón - chỉ vì ái ngại cho 1 N` bạn ở xa lên thăm. Lần first có 1 N` ko thân thuộc dám dụ dỗ + dùng bạo lực để… mời mình đi xem fim <- đồng nghĩa với cúp cua đấy ạ! Thực ra thì con sâu fim như mình nghe nói fim cũng thích lắm nhưng không fải là bây giờ, ngay lúc này & với N` bạn này! Đến giờ học rồi nên sốt ruột quá chừng! Trong all n~ N` bạn của mình, có 2 N` giống nhau thật, cứ suốt ngày khuyên mình học… ít ít thôi <- chắc tưởng mình siêng học lắm đấy hả!!

Đi xem Lễ tuyên dương BKPro. Ngưỡng mộ lắm lắm. Huyền thoại những chiến binh mang họ BK, mình đã dồn vào title này tất cả tình cảm đó. Gần như cùng 1 lúc, N` ta rôm rả với chiến thắng của BKPro thì cũng xôn xao vì show tỏ tình lãng mạn nhất VN. Cũng họ BK mà ra cả! Cả 2 MC đều dùng từ “quá tự tin” để nói về BKPro, đó là vớI những chiến thắng, thành công còn với n~ việc đời thường N` ta gọi là “lemon question” ấy nhỉ <- đúng đặc trưng BK! Bạn Hà cứ nhấp nhổm vì anh MC giống Bae Young Jun và nụ cười có duyên của anh chàng nhóm trưởng BKPro - bị cảm mà cả nước đều biết! Tiếc là ko ở xem hết ctrình đc! 

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.