Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, September 22, 2006

Tuần điên rồ...



Kết thúc một tuần điên rồ nhất của mình! Mong là ko có “hệ luỵ” về sau! Đầu óc treo ngược cành cây còn cơ thể mệt mỏi, “gã gời”, rời rạc. Hết chuyện này đến chuyện kia, những thứ tí ti như con kiến chui vào tai, bé thì bé thật nhưng có thể làm người ta… điên cuồng lên được! Thèm một giấc ngủ thẳng một mạch đến sáng, tức là ko chập chờn hay giật mình thức dậy giữa khuya. Ngày, đêm gì cũng thấy ngắn ngủi… Xin lỗi vì đã làm quá nhiều người quanh mình fải buồn fiền!

Gặp thầy, gặp chú… nhưng ko mở đc một câu chào ngoài cái gật đầu mà mình biết chắc rằng cả 2 ko thấy. Hoá ra mình vẫn vậy, sau bao nhiêu năm mà chẳng thay đổi đc mình bao nhiêu. Việc này đâu có gì to tát nhưng sao với mình khó khăn đến vậy hả trời??

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.