Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, September 28, 2006

Vo de *_^ (28/9/2006)



Định bỏ bê Blog thử vài ba tuần xem sao nhưng thấy mọI N` viết cái “ngứa tay” ko chịu đc. img

Mấy ngày qua mưa lướt thướt cả ngày nhưng chỉ 2 ngày mới đây mớI có mưa sáng. VớI mình, ko có mưa buổI sáng thì ko fảI là mùa mưa! Cảm giác trờI âm u, lạnh lẽo nhưng gần gũi đến lạ, có thể một fần gợI nhắc đến những ngày độI mưa sáng đi học thờI fổ thông?!

Lớp mình năm nay cũng đã hoà nhập vớI nhau hơn rất nhiều. Mình ko còn bị trỏ mặt hỏI tên với vẻ đầy ngạc nhiên “ủa, bạn này cũng học lớp mình nữa hả?”. Bạn Quang đen (imgtên này hông fải do mình tự đặt đâu nhé) bảo là do N` khác biết mình chỉ mình có thèm để mắt đến ai đâu. Nhưng bạn Q. đen thì mình đã biết từ năm 1 rồI mà. Hơn ngườI ta dc bao nhiêu mà dám chê mình vừa già vừa xấu, hiximg! Nhắc bạn Quỳnh (mình vẫn chưa hiểu tạI sao bạn ý lạI tự nhận mình là dzịt?) ở trên mớI nhớ, Q dành một entry để viết về kế hoạch của hai đứa. Bạn ý “dụ dỗ” mình đưa hình post lên nhưng mừ ko công = gì hết, vì mình chiếm tới 2/3 tấm ảnh ghép đó lận, muốn rinh nó qua blog mình nhưng để lần sau vậy, ưu tiên hình lớp mình trước. Dù sao cũng thank bạn Q về tấm hình lớp mình đi… Sở thú nghen. Ai tìm ra mình đứng đâu, chắc có thưởng! Co1 1 cái mặt mà bị che mất tiu gòi!

À, mà Q có đọc topic co’ duyên với BK của mình chưa nhỉ, vì xét cho cùng Q cũng từng là dân BK cơ mà! Nhưng đúng thiệt Q “hợp rơ” vớI dân NV hơn, if ở lạI BK chắc là uổng fi 1… nhân tài, hì hì! Sẵn đà khen luôn cái nick Lonton of Q rất ư là… nhí nhảnh, ak akimg!

 

Lâu ngày gặp bạn T., bạn í hỏI thăm về nhóc Hà quá chừng. TộI nghiệp “ông già” nhà mình, bạn Hà bỏ điện thoạI ở quê thế là “từ đó bặt tin nhau” (nguyên văn lờI bạn T.)! Muốn giúp bạn í cái gì đó nhưng ai biểu bạn í dùng hai từ “làm ăn” chi để N` ta đòi… thù lao. Thôi, nể tình giúp trước, mốt lết xuống Củ Chi đòi quà vậy!

 

* Chú thích: Theo thói quen, mình cứ hay dùng từ “NgườI ta” nên phảI chú thích để mọI ngườI cùng rõ. Theo lờI thầy Toán hồI cấp ba mỗI lần đọc đề “NgườI ta cho… (một đường tròn chẳng hạn)” thì NgườI ta tức là… mình <- thích cái lý giảI này quá chừng! Viết 1 bài về ngày xưa nên tự nhiên lạI nhớ đến thầy, vậy đó!

1 comment:

  1. hi'hi', Q co' te^n vit tu*` ho^`i hoc lop 5, goi la` vit co lu`n, ke^u hoa`i ne^n ko the na`o bo dc ca'i te^n na`y, bit bao nhiu la` ki niem voi no'! ^,^
    H khen wa' la`m vit be^? ca'i mui~, hi'hi'! Q theo do~i blog cua Hanh thuong xuyen lam nha', chi co' dieu coi a^m tha^`m, lang le~, keke!
    lop mi`nh nam nay thay vui hon nhi`u, 1 fa^`n do co' ma^'y thay day vui wa', ko cuoi ko chiu no^?i !!!!!!!hehehehehe

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.