Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, May 20, 2007

Lan man (20/5/2007)

Đi bầu cử. Mình nhà mình đã chiếm hết 9 phiếu bầu. Đi bầu cùng mẹ và cô Cúc (cô dạy Lý hồi lớp 10 của mình). Đã có thể thoải mái với cô ấy đc rồi. Lại gặp cả thầy Vinh (thầy dạy Lý hai năm cuối cấp 3) làm công tác kiểm phiếu gì đấy. Nhớ lần bầu cử trước, khi đang dạy mình, thầy còn chẳng nhận ra, huống gì bây giờ. Lạ một điều, mẹ chỉ thông tư tưởng với mình và chị T thôi, ai ngờ vào bầu chọn, hỏi ra mới biết Bá cũng gạch và chọn những ng` y chang vậy. Đi bầu cũng có cái hay của nó. Thấy vài bà cụ già lọm khọm còn cố để con cháu dẫn đi để tự tay bỏ phiếu, vậy mà có nhiều người, trai tráng khỏe mạnh, chẳng vướng bận chuyện gì cũng "trốn" ở nhà để ng` khác đi bỏ thay. Chán!

Mấy hôm nay, trời lại nóng, hầm hập trở lại. Tiếc mấy ngày trước, mưa dầm dề, lê thê. Mấy lần dầm mưa đêm toàn lúc gần 12h, lạnh buốt. Tối ngủ chẳng cần quạt (nếu ko fải vì muỗi), thích! Những cơn mưa sáng tinh mơ, vẫn lê người ra khỏi chiếc chăn ấm cúng đi học. Ko hiểu sao ra đường thời khắc đó lại thấy giông giống cái ko khí rét buốt ngày về quê đầu tiên. 3 mẹ con trên hai chiếc xe ôm từ ga về, gió quất nước mưa lẫn cái rét ràn rạt vào chân…

Khi mình vừa dứt đc chuyện rắc rối với T1 thì T2 lại lên tiếng. Sao mọi ng` ko chịu để mọi chuyện kịp yên thế này. Ng` cần xích lại gần thì đã xa từ lâu, ng` muốn bình thường thì lại cứ buộc mình phải cắt đứt! Chán, ko thèm nghĩ tới nữa!

Một ngày sinh nhật ko muốn nghĩ tới nhưng... fải bàn. Đi sinh nhật với người yêu mà phải gọi chị em ra hộ tống về thì... Xem chừng tương lai, cô nàng "dâu" này thể nào cũng bị em chồng... nguýt dài cho xem! Cầm bó hoa hồng to tướng mà cả đời mình (tính tới giờ) chưa bao giờ đc nhận. Thôi thì xem như đi "diễu" cho thiên hạ dòm... ghen tị chơi...

1 comment:

  1. hom qua tui cung di bau cu, ko bit cho ba ra sao chu cho tui nhieu thu khoi hai lam.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.