Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, May 22, 2007

Những giấc mơ (22/5/2007)

Những giấc mơ ko đầu ko cuối...

Dạo này hay mơ đến lạ! Chỉ gặp thoáng chốc thôi cũng mơ, một cơn ác mộng ko dám nghĩ tới. Nhưng có lẽ nó gần với tâm trạng và cảm xúc lung tung lúc này. Sợ những giấc mơ vì ko ít lần những giấc mơ của mình linh nghiệm.

Như trưa nay chỉ khẽ chợp mắt tí mà khung cảnh buổi phổ biến thực tập buổi sáng đã lại tái hiện với những câu chuyện khác, những con người không rõ ràng…

ML bảo “Sao nhìn mặt căng thẳng vậy?”, đâu mình đang lo kiếm tài liệu photo bị mất đấy chứ có căng thẳng gì đâu… Cô hướng dẫn nói nhóm mình là nhóm của những đứa (ko nhớ nguyên văn), đại loại là gan cóc tía thì phải…

Còn hơn 2 tuần nữa mà cứ như là mai sẽ "nhập cuộc" ko bằng (theo ngôn ngữ của S thì thay vì lâm trận, nó dùng từ... lâm chung). Có lẽ tại lớp chia ra mỗi nhóm rải rác, tản mác hết nên cái cảm giác hoang mang nó gần vậy cũng nên… Chưa biết đến đâu nhưng cứ lo thi và thoát ra khỏi cái cảm giác này đã… Uể oải, lo lắng, chán chường đến ko muốn đụng vào bất cứ thứ gì…

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.