Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, May 27, 2007

Những ngày thoải mái (27/5/2007)

Những ngày thoải mái thật sự dù thể chất vẫn chưa đạt đến mức tối ưu. Lòng bình yên lạ. Ko nghĩ ngợi vớ vẩn nữa.

ng Chị và chị Th có một ngày T7 thư giãn + ăn uống thật vui. Có thể tản bộ ngoài trời mưa lâm râm…

Tối qua còn thức nói chuyện với B đến khuya. Làm như 2 chị em mới đi du lịch ở đâu hay lâu lắm ko gặp mặt ko bằng…img

Những bài thi cũng thoải mái dù ko nghĩ là mình làm bài tốt. Đôi khi thấy hơi phí công nhưng không sao, đây đều là những gì mình thích. Ngay như môn văn, thầy cho lựa chọn mà còn mất ít phút đắn đo vì chọn cái này lại… tiếc cái kia… img

Sáng nay, những kẻ “gan cùng mình” đã tập họp đông đủ. Buồn cười là giờ hẹn chính thức: 8h 30’ sáng. Cô trừ hao bảo 8h 20’. Nhóm trưởng “lăn lóc” trừ hao thêm lần nữa, đến tai tụi mình là 8h 10’ (cái này gọi là “tham nhũng”… thời gian) làm đứa nào đứa nấy lên sớm cứ trách sao chưa thấy cô…

Đề đạt theo nguyện vọng. Nơi nào nhiều mới phải bốc thăm điều động (chẳng hạn như ban TN, may mắn mình ko nhào vào nữa). Ế ẩm là Ban KT, "ép buộc + dụ dỗ + mua chuộc" mãi cuối cùng mới đủ quân số.

Những điều cần phải nhớ:

1. Ko có chú bác, cô dì

2. Ko có khái niệm… ngày nghỉ

3. Deadline của mỗi ngày là 23h

4. Ko cần lo điểm số

5. Làm việc thật sự, thưởng phạt ko nương tay

6. Hạn chế phê phán

7. Ban Nội chính là nơi SV có tần số xuất hiện thấp nhất

1 -> 6 ko thành vấn đề, chỉ lo cái 7.

Tiếc nhất là bỏ qua một cuộc gặp mặt thú vị. Họp đến gần 11h mới xong. Vẫn luyến tiếc ghé ngang để ngó cái quán cà phê ấy một lần mới chịu ra về. Cái tật tham lam thế làm đau bụng vì ăn cơm vội để lên TĐ học CT. Lâu, lâu lắm rồi mới lại lên đây. Mọi thứ thay đổi nhiều quá, chỗ nào cũng khang trang hơn hẳn, ngay cả Bến xe buýt ở Nông Lâm… chỉ mỗi trường mình vẫn xập xệ “u như kỹ”. Cũng lâu lâu lắm rồi mới lại gà gật trên bus trong khi ngoài trời đổ mưa tầm tã…(Ko biết có dựa ké anh nào ngồi kế bên ko nữa?? <- ko biết ko có tộiimg).

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.