Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, May 20, 2007

Lễ hội văn hoá phương Đông (19/5/2007)

Có cái gì đó tưng tức. Có những cái sửa đung đúng nhưng có những cái vô lý ko hiểu nổi. Hay tại mình vẫn ấm ức. "Chắc chưa ăn nhiều món Bắc nên mới vậy…". Trời ạ, mình có ăn món Nam bao giờ đâu mà kêu chưa ăn nhiều món Bắc… img

___________________

Thôi, bỏ đi. Ko chấp. Dù gì cũng trễ chuyến xe bus cuối rồi nên ở lại xem ctrình ca nhạc của Lễ hội văn hoá phương Đông luôn. Nếu bảo mình ở lại trường chờ xem chắc các bạn nhà mình tưởng mình là crazyfan của Hà Anh Tuấn mất! Nhớ lúc đang học, vài người chạy rần rần trong lớp ra chỉ vì nghe giọng AC&M. Vâng thì cũng AC&M chứ đâu (các bạn nhà ta giỏi nhận giọng lắm) nhưng là trong... đĩa ạ!

Tham gia ctrình bằng sự thờ ơ bên cạnh hậu đài. Thấy ng` ta qua lại nhộn nhịp, rối rít... Chán rồi lại ra ngoài đúng nghĩa một khán giả. Ctrình vui với vở kịch Học của Đội vnghệ xung kích trường. Có tiết mục đặc sắc của n~ ng` nước ngoài (lẫn sv VN) trong nhóm SG hot spot (nhớ đúng ko ta?) mặc áo dài khăn đóng múa bài Lý Cây đa (buồn cười nhất là có ng` vướng áo dài làm sân khấu nhộn cả lên lúc cuối). Có sự tham gia của ca sĩ Hải Yến, Hà Anh Tuấn. Lúc dầu còn ái ngại khi Hải Yến gọi mời mãi mà chẳng ai chịu lên "xướng hoạ" cùng, nhưng sau cũng thấy đc tinh thần của dân Nhân Văn. Múa hát hò reo inh ỏi...

Đứng xem đau cả chân, chột dạ khi nghe HAT hát bài Tuyết rơi mùa hè... Bất chợt nghĩ đến fong cách ăn mặc giản dị của HAT...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.