Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, May 8, 2008

Ễnh ương

Ngồi làm bài.
Và một con ễnh ương (
vốn lúc nãy "hù" H ở cầu thang làm cậu ko dám đi xuống ngủ ở phòng dưới) đã nhảy phóc từ cửa sổ vào phòng mình. Sau khi nhảy tung tăng khắp nơi (suýt leo lên người mấy chị em đang nằm ngủ), em ễnh ương quay lại (lúc nào ko biết), nhảy từng bậc lên ghế, lên bàn mình. Đang định lấy cây bút gõ gõ, đuổi cổ em ấy ra cửa sổ, em ấy "phóc" một phát lên kệ sách, bám vào cuốn có tựa đề: "Đừng tỏ thái độ đó với tôi"img. Và đu lên cuốn "100h đọc đc báo Anh". Và giờ đây đang ngồi chễm chệ trên hộp... hạc giấy của mình.img

Giờ nó lại phá lung tung. Phóng chỗ nọ, vèo chỗ kia. Lục cục đuổi nó làm H thức giấc. Anh chàng vừa nghe thấy ễnh ương, chẫu chàng đã... phóc dậy bay xuống phòng dưới... ngủ tiếp
img vì "Con đó bám dính ghê lắm!". Hai người kia thì nó có nhảy... lên mặt chắc cũng chẳng hay. Còn mình mình với con ễnh ương, chẫu chàng chẳng rõ đang rúc ở đâu, chỉ nghe tiếng tặc lưỡi và tiếng nhảy loi choi lục cục, lục cục...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.