Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, May 22, 2008

Thời gian trôi qua mau...



Mới 1 tuần, thế mà cứ tưởng như lâu lắm.

Ngồi lại cùng Xương cá. Vẫn nói những chuyện linh tinh, lang tang xưa giờ. Ko dưng lại có cảm giác như cái hồi nào nào đấy...
Tự nhiên ko muốn tốt nghiệp. Hóa ra đứa nào cũng có cùng một ý nghĩ, như là muốn níu kéo cái gì đó.

Gặp hai đứa bé trai sinh đôi đang tung tăng chơi cạnh bờ sông. Sinh đôi mà mặt chẳng giống nhau tẹo nào (ngoại trừ vóc dáng và áo quần y chang nhau) chỉ có thể là sinh đôi khác trứng. Check lại, hóa ra mình vẫn còn nhớ đúng đc điều này.
Nhưng điều mà mình quan tâm hơn lại là câu "than" của Xương cá: "Sinh con bây giờ cũng không đơn giản vì rất khó dạy. Dễ gì nuôi dạy được một đứa con... ngoan như tụi mình!"img.

Ừ, cứ coi là... tạm đúng đi. Tụi mình đã sống 23 năm rồi và ít nhất cũng ko làm người thân phải "chết lên chết xuống" hay lo lắng nhiều. Cũng ko thuộc dạng "phá gia chi tử". Ít ra cũng đã tự lập đc chừng 5 năm (mới xong đc nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả cuối cùng với trường. Ai thắc mắc, vui lòng liên hệ B004-B005img).
Nhớ thời khắc này 3 năm trước, đâu ngơ ngẩn vậy (có lẽ là vội vàng quá nên ko kịp để nghĩ??). Cứ mỗi khoảnh khắc là một dấu ấn nào đó. Mỗi nhóm bạn, mỗi góc sân/ góc đường/ góc quán. Người ta bảo nếu đã từng đi với nhau một lần dưới mưa thì sẽ khó mà quên nhau đc. Mỗi nhóm tụi mình đã cùng nhau "chạy mưa" ko dưới 2 lần. Hi vọng sẽ ko "lửng lơ" nhau dù có thể sẽ lâu ngày ko gặp.




--> Bài này ko xuất sắc nhưng đặc biệt có sự tham gia sáng tác của Trang ù và hợp với tâm trạng của nhiều người lúc này nên thi thoảng vẫn cứ thích nghe!!!!
(Thanks Ngiu đã share link này)

6 comments:

  1. Có 1 lần chạy mưa ở Đà Lạt, hà hà ^,^

    ReplyDelete
  2. tớ ví pác đax chạy mưa lần nào chưa nhẩy? chắc có nên thấy đầu ngứa quá!sột sột!

    ReplyDelete
  3. @I Ốt: Đúng là... thiếu muối mà! Ak. Cái lần "chạy mưa" từ thủy điện Trị An về, mưa quất rát chân tay, ê ẩm hết mình mẩy mà ko nhớ! HIx.

    ReplyDelete
  4. C và H chạy mưa lần nào chưa?????????????????hàhà

    ReplyDelete
  5. Hahaha, tam nay vui ghe. Coi me Nhi lop minh kia, chiu hong noi! Nhin no cu nhu dang dien tuong vay, bo tay. Hahaha.

    ReplyDelete
  6. @Chích: Nhóm mình đội mưa mấy lần, đi ăn kem nhãn đó là gì!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.