Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, May 23, 2008

Sắp có baby để... chơi cùng

Con nhỏ gọi điện. Để hỏi "Sao dạo này ko đến chơi, lâu rồi không gặp". Ừ, dạo này cứ lung tung việc, cũng chẳng có thời gian cho nó nhiều. Món quà sinh nhật cho nó từ giữa tháng 4, mua rồi... bỏ tủ, mãi mà vẫn chưa có dịp ghé đưa cho nó.
Nhưng chuyện lâu ngày ko gặp chỉ là chuyện phụ. Chuyện chính là nó báo "Tao có... baby rồi". Hơi ngạc nhiên chút vì rằng từ đầu, khi mới cưới, con nhỏ đã bảo ko muốn có em bé sớm. Nhưng thôi, miễn nó vui là đc. Có baby, có lẽ cuộc sống gia đình nó sẽ khác, ít nhiều gì thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc tình cảm của vợ chồng nó suôn sẻ.
Con nhỏ sắp có baby. 24 tuổi chuẩn bị làm mẹ cũng ko phải là sớm quá. Thật kỳ là chỉ với nó thôi, chứ nói như mình thì vẫn còn: "Thôi, em hổng chịu đâu!"img.
Con nhỏ sắp có baby, một đứa bé trai hay gái cũng đc, miễn là một đứa bé! Đã có sẵn L. làm cô giữ trẻ rồi, gửi đâu cho xa...

Chúc mừng m! Nếu đó là 1 cặp sinh đôi, mình sẽ... xin về 1 đứa !img

1 comment:

  1. ui trùi, cứ tuởng là H sắp có baby chứ.
    để ngày mai lênlớp loa lên chung chung như thế này: "mày ơi, con H sắp có baby để ...chơi cùng" rùi qua vài lần truyền bá, lúc ấy thông tin truy6èn đi sẽ là : "m ơi, con H sắp sinh...." hơặc "sắp có e bé rùi đấy..." đại loại là những câu như thế,....
    Word of mouth. hàhà. tớ sợ cái này lắm.....khèkhè

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.