Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, May 26, 2008

Tỏ tình



Cậu bảo cậu mới nhận được... lời tỏ tình. Chẳng hiểu sao gần đây cậu lại nhận được nhiều lời tỏ tình đến vậy.
Cậu bảo dân phần mềm cũng ngộ lắm. Gặp nhau mới ba lần. Lần nào đi uống nước cũng tìm cách... nắm tay nhưng cậu quái lắm nên chẳng lần nào... nắm trúng cả.
Đẹp trai. Công việc tốt. Không rượu chè. Không bài bạc. Không thuốc lá. Cả cà phê cũng không nốt (thế thì tiết kiệm đc khối tiềnimg). Lần nào vào quán cafe, anh cũng gọi sinh tố hay trà sữa. (Trong khi cậu: Manly, rượu tàm tạm - vì toàn nốc bia như uống nước, bài bạc thi thoảng, cà phê ngày 3 bữa - trừ những hôm hết tiền).
Lần thứ 3 gặp nhau, anh ấy bảo: "Làm bạn gái anh nhé?"
Cậu lỏn lẻn (ấy là tớ nghĩ vậy chứ chưa thấy cậu lỏn lẻn bao giờ): "Cho em thêm thời gian!".
Tớ ko còn háo hức với những kiểu tỏ tình rình rang nhưng chưa hình dung ra thế nào là một lời tỏ tình đúng nghĩa. Mới chỉ nghe "câu muôn thưở" này trên phim nên giờ đây nghe từ cậu, tớ không thể không... nhe răngimg. Nghe cứ như giỡn chơi nhưng chưa khi nào tớ hình dung ra cảnh cậu nhận lời tỏ tình, dù rằng tớ biết cậu cũng từng yêu và đc yêu...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.