Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, May 27, 2008

Ngày này năm xưa



Chỉ 1 cuộc điện thoại, hỏi "Còn yêu ko?". Tất nhiên là còn rồi. Yêu chứ! Ko ngập ngừng nhưng điện thoại hình như mất sóng, cứ fai trả lời đi lại nhiều lần. Vẫn cứ đếm lùi, "ngày này năm xưa".
Mày mò và tìm đc những văn bản rất hay. Lại ngụp lặn trong văn bản. Hi vọng đến một ngày nào đó mình sẽ đủ để gọi là hiểu nó.
Sử dụng những tấm ảnh đầu tiên. Gửi lời cám ơn "muộn màng" đến Apple về cái card. Lúc đầu vẫn chỉ nghĩ là "giỡn chơi" thôi! Xúc động đậy...


* Chú thích: Ảnh ko liên quan gì đến nội dung entry. Ai copy , đề nghị để "bản quyền" img

5 comments:

  1. koooooooooooooooooooooooo
    anh í là của tớ, tớ phát hiện và khai quật anh í trứơc cậu mà.......

    ReplyDelete
  2. @Chích: Hehehe, ai nhanh chân, ủa quên nhanh tay hơn thì đc chứ bộ. Sau, trước ko thành vấn đề. Quan trọng là ai "chộp" đc anh í hoành tráng hơn. Cậu mà copy lại là fai để bản quyền Sdlethanh's blog đấy, biết chưa. :P

    ReplyDelete
  3. xí nha! anh í là ai dzậy???

    ReplyDelete
  4. @chuột nhắt: là anh mà t và mấy đứa bạn lỡ "chấm" dù chỉ vô tình đi lướt ngang qua. Hehehe

    ReplyDelete
  5. tớ hung hiểu gì nhiều lém, ngày ấy năm xưa có cái chi chi nhỉ.Seo cứ úp mở thế nhỉ.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.