Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, June 26, 2009

DK1


Đúng như mình nghĩ, loạt bài DK1 - 20 năm giữ thềm lục địa trên TT bữa giờ mình theo dõi, đọc vào đã ngờ ngợ nhận ra có dáng dấp C.F của mình trong đó. Nhớ mang máng C.F ở M71. Sáng nay thì CF nhắn tin hỏi mình thật: "H có đọc báo TT ko, có bài viết về DK1...". Hóa ra C.F trực ở một cái tàu nào trên đấy. Có một điều gì đấy trùng hợp, sáng nay mình mới để ý. Nhớ lúc trước, mỗi khi nghe C.F bảo sắp ra Trường Sa hay đi công tác đâu đó, mình chỉ vô tình hỏi một câu rất chung chung thôi mà toàn nhận được câu trả lời quen thuộc: "Ko thể nói đc vì đó là bí mật quân sự!". Mà những điều mình muốn biết có soi mói, "hỏi cung" gì cho cam, cũng chỉ như nội dung mà loạt bài trên đã thông tin là cùng.
CF nghỉ phép nhưng toàn đúng dịp mình ko rảnh. Lần trước xuống VT ko gặp. Có ý muốn mình tiễn ra sân bay, mình cũng chối đây đẩy. Em C bảo: "Sao ko cho ngta cơ hội nào hết vậy?". Rõ hay, đã bảo bạn bè rồi, cơ hội gì ở đây nữa trời? Ko muốn lăn tăn một xíu nào mà vẫn cứ giật thột bởi những tin nhắn: "Đến HN rồi. Bây giờ đang mưa. Ướt hết rồi này!"...

**
Trời mưa như trút nước. Lạnh. Mọi người đang ở trong phòng nghe nhạc Michael Jackson, cả ngày hôm nay đều nghe những bài hát nổi tiếng một thời, xem như một cách để tưởng niệm "ông hoàng" nhạc Pop này vậy.

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.