Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, June 15, 2009

Gửi gió cho mây ngàn bay...


Hôm vừa rồi phỏng vấn mấy đứa bạn thời sinh viên. Tự dưng nghe cái câu: Sau nửa năm đi làm... giật mình ủa mới nửa năm thôi sao? Cứ tưởng như là đã qua lâu lắm rồi ý. Thấy man mác buồn! Hỏi lũ bạn có còn lửa nghề không mày thì hầu như đứa nào cũng "đang nhen nhóm" lại, hy vọng là thế chứ đừng vì đang trả lời phỏng vấn. Mừng cho bạn Hương vẫn hừng hực nhiệt huyết với nghề. Nghe mấy câu trả lời như trút hết ruột gan của bạn ý mà muốn ứa nước mắt. Chân thật quá đỗi mà cũng không kém phần xót xa! Cầu chúc cho bạn ý sẽ giữ mãi những suy nghĩ, những quyết tâm như bây giờ. Thương bạn Huyền quá vì làm không công mấy tháng trời, phải bớt cái tính ngang ngạnh và bướng bỉnh đi Huyền ơi!


Vẫn chưa thử kiểm tra băng xem hình ảnh ra sao dù hôm ý chỉ trao đổi sơ sơ còn để cho anh camera mặc sức quay, muốn quay gì thì quay. Cũng không muốn sắp đặt không phải ko tin khả năng diễn của tụi bạn mà vì lâu lâu bạn bè mới gặp nhau nên thôi thì cứ tự nhiên, hên xui đi. ^_^


Túm lại, chúc cho những tân binh trong làng báo luôn cảm thấy mình chọn đúng nghề và giữ được tâm huyết với cái nghề này!

Tái bút: Gửi gió cho mây ngàn bay lời cảm ơn chân thành tha thiết và da diết đến các bạn đã giúp đỡ bạn Hà ngày hôm ý! Hun mọi người 1 cái (vì toàn con gái ko mừ).

(Copy từ blog Hà còi. Vui vì mình đã "tổ chức" thành công -khâu nhân sự buổi hôm ấy, 12 mạng, cả Hà còi "chủ xị" nữa là 13. Đang chờ phát sóng "Nhà báo mới ra trường" để đòi đĩa, hehe).

2 comments:

  1. chuyen sang lam to chuc su kien di...maf quen, tai tuan nao ba cung tu tap rui nen hom nay cung chi la hoat dong thuong nien cuar hoi " ..." thui ma.hehhe!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.