Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, June 1, 2009

Những cô nàng thà chết chứ không chịu... dịu dàng

Họp lớp ạ. Thì vẫn chỉ là một tin nhắn: Chiều nay BCK04 tụ tập, ai rảnh thì ghé ra nha bà con. Ôi những cô nàng bận rộn và VIP của tui... Nói là họp lớp cho oai, mỗi lần gọi điện đều í ới: "Ra đi mày, lớp mình đang ở đây, đông lắm!" chứ thực ra khi ló mặt đến rồi mới biết mình bị dụ. "đông lắm" là 3-4 em gì đó. May lần này đc đủ 7 con yêu nhền nhện. Địa điểm: vẫn cafe Hàn Thuyên, nơi BCK04 từng học môn Nhiếp Ảnh. Phía xa, cách nhà thờ Đức Bà chừng 200m là party đình đám của 7 đại gia...

Ráng vơ vét sự dịu dàng + nữ tính (gần như) cuối cùng để hoàn tất công trình nghệ thuật của bé Cò và Nobi. Là tấm hình này đấy ạ


Chợt giựt mình phát hiện ra, ta (em Cún xù) mập nhất đám. May mà chưa đen nhất đám (vụ này phải đa tạ em Cò. Hề hề)

Nobi, mỗi một câu em nói ra, cả công viên quay lại nhìn, còn tụi ta thì che mặt quay đi hết ráo. Tự hỉu nha! Hia hia ^,^


Hai nhiếp ảnh gia đang canh góc đẹp.


Sắp tới là sinh nhật em Cún. Sẽ có party ngay tại đây. Ai có gì mang nấy (đồ ăn và... quà cáp). Ngày thì yên tâm, em Cún sẽ thông báo đàng hoàng trên blash lẫn status. Tip tip: ngày đó, Y!360 chưa có đóng cửa. Ha ha ha
(Theo blog Cún xù, có edit)

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.