Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, June 26, 2009

Sướng

Con nhỏ này sướng!
Những ngày đầu đã chẳng hiểu vì sao cứ mỗi lần đi lên, đi xuống gặp chú bảo vệ, chú đều lặp đi lặp lại mỗi một câu: “Con nhỏ này sướng!”. Nó diễn ra thường xuyên đến độ mình từng nghĩ ngày nào mà chú ko nói đủ câu này 2 lần chắc chú sẽ ăn ko ngon ngủ ko yên. Đến gần đây thì mình hiểu ra “sướng” mà chú nói là thế nào. Là đi ăn trưa có người đi ăn cùng, là đi ăn xế có bạn đến rủ. Là đi cafe có bạn đến "hú". Là đi học bơi cũng có cặp có đôi. Là lúc nào cũng có bạn bè mình qua lại cơ quan, nhộn nhịp như bất cứ chỗ nào... có mình. ^^ Bạn bè mình chú đều thuộc hết mặt, từ Táo, Cua, Chích, Xương cá… Có khi mình còn sững người khi xuống dưới đang thấy chú bảo vệ nói chuyện rôm rả với đứa nào đấy bạn mình.
Lúc trước cứ tức anh ách cái câu “Con nhỏ này sướng!” của chú. Đâu phải lúc nào mình cũng đc bạn bè đến chở, ko hiếm khi mình là “xe ôm”, chú vẫn cứ bảo “sướng” như thường mà. Nhưng giờ nghĩ lại cũng có phần đung đúng. Điều kiện thuận lợi của mình là chỗ mình làm ngay trung tâm thành phố, ai ra ngoại thành, ai vào thành phố cũng phải ghé ngang đây, đó là chưa kể gần trường, gần công viên, lúc nào “tụ tập”, hẹn hò cũng dễ dàng. Thì ai bảo bạn bè mình tình cảm, có lúc sang tìm chỉ để đưa cho một ly trà sữa, một trái cóc, quả ổi làm chi (dù là vô tình hay cố ý, hehe). Chị V có lần bảo: “Mấy đứa này chăm sóc nhau giống… ngiu quá!" còn gì. Mình thì vẫn tức cái câu “Con nhỏ này sướng!” của chú bảo vệ, vì tại sao những chú bảo vệ ở chỗ khác, chỗ mấy đứa bạn mình làm ấy, lại ko nhận ra rằng tụi nó cũng “sướng” như vậy chứ?!
Viết những dòng này khi đang hút hộp sữa Táo vừa tập thể dục về ghé ngang đưa cho. Dù biết là để đến đc tay mình thì nó cũng có duyên cớ vòng vèo nào đấy chứ "ko tốt lành gì đâu" (câu này ko fai của mình nhé) nhưng... rất là ngon, chẹp chẹp!

1 comment:

  1. duyên cớ cảu hộp sữa là thế này: Em KT nhà tớ chơi trò chơi chung với đám con nít ở Yomost, trúng thưởng 3 hộp ướp lạnh, đi long nhong đợi tớ và đưa cho tớ. Tớ cho T 1 hộp ,e í sợ mập ko uống (haha), tớ cho em bé kia, nó ko lấy nên T mới đem zìa cho cậu, hú hú :))

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.