Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, August 25, 2009

Chiếc áo có "huông"

Mình có một chiếc áo. Chiếc áo sơ mi sọc ca rô mang màu đen u ám. Mỗi lần mặc đều có một sự cố dính đến... nước. Ko lọt mương, mắc mưa cũng bị tạt nước ướt sũng. Tâm trạng những ngày mặc chiếc áo này cũng luôn bất ổn. Quá tam ba bận, nó trở thành chiếc áo có "huông", luôn mang đến điềm xui xẻo. Mỗi lần mở tủ áo cứ đắn đo mãi, rồi lại lướt qua chiếc áo ấy. Đắn đo, vì khổ nỗi ai cũng bảo mình mặc chiếc áo ấy... rất đẹp. Đến một ngày, tự nghĩ tại sao mình lại cứ bị ám ảnh như thế, quyết tâm một ngày mặc cái áo có "huông" ấy, chuẩn bị sẵn tâm lý chấp nhận hết thảy những "ướt át" có thể xảy ra... Và rồi điều mình tưởng xảy ra lại ko xảy ra nữa. Và rồi từ từ nó ko còn là chiếc áo có "huông" nữa...
Mình có một chiếc áo. Chiếc áo thun màu xanh lơ. Một ngày vào siêu thị, ko chủ ý mua quần áo mà lại bắt gặp nó, một dòng chữ in ngược trên áo. Từ bé đã hay thik viết chữ ngược nên thế là "kết" nó luôn. Chỉ lạ một điều mỗi lần mình mặc nó đều là hôm trời giông gió bão bùng hay có tin gì đó chẳng lành. Lòng lúc nào cũng bất ổn, rối bời. Quá tam ba bận. Nó cũng là một chiếc áo mang "huông"...
Mình đã ko còn mặc chiếc áo sọc caro vì nó đã trở nên quá bé, chiếc áo mình mặc từ hồi lớp...12. Mình vẫn mặc chiếc áo xanh lơ ấy, vì mình biết những bất ổn, điềm xấu ,rối bời đó rồi sẽ qua. Ko sợ những trở ngại có thể xảy ra, chỉ sợ mình ko đủ niềm tin để vượt qua những trở ngại đó.
Chiếc áo màu xanh lơ, có hàng chữ ngược, có kèm 1 cái "huông" nữa, chỉ riêng mình mình biết...

1 comment:

  1. Tặng bà một hàng chữ ngược nữa nè...
    ˙˙˙nêıđ 'nêıđ 'nêıđ¿¿¿ảɥ ứɥɔ ınx dặƃ oàʌ ɔặɯ oá uệʎnɥɔ óɔ ìƃ ɯàl 'uɐođ ịp ɥuíʇ êɯ...
    ¿¿¿à éq ừʇ ɔợưƃu ữɥɔ ʞıɥʇ àl ʎậʌ ˙ɐʞɐʞ

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.