Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, August 6, 2009

Mệt!

Cảm giác mệt thật. Rã rời, dù công việc ko nhiều, cũng chẳng làm gì nặng nhọc...
Cơn ớn lạnh tối qua làm người cứ bải hoải, lờ đờ (dù bình thường Cò bảo mình cũng đã lờ đờ rồi!). Mẹ xoa dầu, gai ốc cứ nổi đầy người. Buồn nôn. Đói, cồn cào mà ko nuốt nổi thứ gì ngoài... trái cây. Tréo ngoe, toàn lúc này lại có đồ ăn ngon để sẵn. Ko ăn đc. Tức!
Sáng thức giấc thấy lòng mình tĩnh lặng. Ko nhớ. Ko đau. Ko mộng mị điều gì. Trưa, ăn ko hết nửa dĩa cơm. Ngồi nhai thức ăn như... bò nhai rơm, trệu trạo. Lết lên cầu thang, khắp người đã toát mồ hôi...
Muốn biến đi đâu đó một thời gian, nơi ma ko biết, quỷ ko hay.
Lại muốn lên thăm một người, như lệ thường mỗi khi trời nổi gió...

1 comment:

  1. pa là lãng đãng lắm cơ.Về biệt thự giữa rừng nhà tui chăm heo mọi đêeeeeeee, khổ!!Bạn với chả bè thế đấy!!!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.