Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, August 11, 2009

Cún yêu


Lại có thêm một em cún gia nhập nhà mình. Em này là "em trai" Totti, cũng chị đặt tên cả (mới biết là đc đặt theo tên của... một cầu thủ bóng đá, akak). Lúc đầu hứa cho em Chích 2 "em" nhưng về nhà thấy 3 "em" xinh xắn tựa bông, em ấy cầm lòng ko đặng gôm hết vào hộp làm chị fai giằng co mãi mới giữ lại đc em Totti này. Lulu, vốn quen "vị trí" độc tôn xưa giờ nên thấy Totti xuất hiện là cứ quýnh quáng cả lên, lúc nào cũng nhào vào lòng người này, người nọ để ngăn ko cho chú ý đến Totti. Chỉ đc cái lúc thấy Totti ngủ, Lulu rất biết điều, chẳng hề quấy phá, chỉ kèn cựa nhau khi thức thôi. Em Totti đc giữ lại nhà mình cũng bởi cái tính gan lỳ, mới vừa mở mắt, xa mẹ mà đã biết nhấm nhẳng sủa khi bị Lulu ăn hiếp (trong khi hai em kia thì co rúm, trốn trong góc bàn) hay nhảy lên cắn tay, cắn chân ng khác, yêu ơi là yêu...img
Em Chích đặt tên 2 "em" còn lại là Bốc và Bốp (nghe bạo lực dễ sợ) xong tí ta tí tởn ôm hai em ấy về. Điều ngạc nhiên là Chích quyết định "đăng ký tạm trú" cho hai em ấy ở cơ quan. Nó khoe bảo ai ra vào thấy hai em cún đều ré lên nựng nịu... Thích lắm. Còn chị mình, hai em cún mới đi với em Chích đc mấy tiếng đã hỏi thăm tình hình, cuồng hết sức.
Tờ mờ sáng, tin nhắn của Chích làm mình vật vờ dậy: "Nuôi chó mà vất vả như thế này sao. Huhu" làm mình ko nhịn đc cườiimg. Nâng niu, pha sữa thì còn đứa này đứa khác giúp một tay nhưng đến khi "giải quyết hậu quả" thì toàn réo gọi em Chíchimg.
Ko như dự đoán của mình "vài ba bữa là c lẫn chó bị tống cổ ra khỏi cơ quan ", ngay chiều nay, hai em ấy đã được anh trưởng phòng đem về nhà để tránh cuộc xô xát giành nhau... nuôi rồi. Haizzz!

5 comments:

  1. haizzzzz,cả nhà chăm có 1 con cún.3 cô con gái nhanh nhanh có cháu đi cho bà ngoại chăm sóc...Cứ để bà lủi thủi với chó và cá mãi sao...

    ReplyDelete
  2. Haizzz... ý kiến của bạn Cò cũng hay đấy, but xem ra hơi bị khó thực hiện đây......kaka.

    ReplyDelete
  3. ối giời ơi, Totti á, chị thích ku này lắm mà hic hic đẹp trai thế sao lại là tên con cún hả trời

    ReplyDelete
  4. @ ỐC MÍT: Vì con cún nhà em cũng...đẹp trai vậy mừ, hehe...

    ReplyDelete
  5. ôi giời ới! bây giờ 4 em í xing k chịu nổi, ai nhìn cũng iu, haizz
    chỉ tội thân tớ, có công đi đón, đi xin mà chả dc nuôi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.