Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, August 2, 2009

Bất ngờ của Cua

Một ngày chat, Cua hỏi: - Ê, m xem phim Father and daughter chưa?
Quăng sang cho nó cái link entry cũ từ năm ngoái, chẳng nghĩ gì. Nó còn chọc mình bảo PR blog quá đấy. Vậy mà một ngày lạ nó cho mình nói chuyện với chị BTV của TT về bài viết đó. Ý định làm cho mình bất ngờ tuy ko đạt đc kết quả như mong muốn nhưng đúng là mình đã bất ngờ thật sự. Và sau một tuần thì hôm qua entry ấy đã xuất hiện rồi đây! Thích cái hình minh họa trên báo in, trông hay hay. Thanks m 1 lần nữa nhé, Cua!
**
Cũng vì nó càu nhàu: "Sao ko báo cho mẹ m đọc, cái con nhỏ này..." mà lần đầu tiên về đưa cho mẹ xem. Nhớ ngày thực tập, khi mình có bài đăng đầu tiên, Cua cũng càu nhàu như vậy, nó ko hiểu nổi tại sao mình lại có thể im lìm như vậy, ko khoe gì cho mẹ cả. Còn mình cũng ko hiểu nổi tại sao lại cần phải cho mẹ biết những việc như vậy của mình. Có lẽ là do cách sống và tuổi thơ của mỗi đứa đi qua khác nhau nên cũng hình thành những thói quen khác nhau...

4 comments:

  1. ko hiểu ko hiểu.Lần sau có gì ta méc mẹ cho ^^

    ReplyDelete
  2. Ngta viết rõ ràng vậy mà ko hiểu cái gì chứ? Hừ hừ

    ReplyDelete
  3. m lo mà khao đi. Bài này là của "trời cho". Có công t làm cầu nối.he he. Thông báo với cả làng: nhụân bút bài này là 840k đấy! Gần bằng bài PS thiên hạ lăn lộn cả mấy ngày giời!

    ReplyDelete
  4. Ê heo, m có cần fai hô lên cho cả làng biết ko hả?! Càng nhìu ng bít thì khao càng bé lại thôi mừ! Hehehe

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.