Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, December 6, 2007

Happy... (06/12/2007)

Một ngày vui, rất vui. Tất nhiên ko phải bất cứ thứ gì xảy ra trong ngày cũng suôn sẻ cả nhưng cảm xúc đọng lại là... happyimg. Nếu đem so sánh được thì có lẽ ngang ngửa với việc nhận được lời tỏ tình của một chàng mà mình đã “cảm” img dù mẹ chàng có khắt khe một tí. Thấy lòng cứ lưng tưng…

Biết vui đấy rồi cũng là khó khăn đấy nhưng giả dụ như khi yêu, ai cần biết là có nhiều trở ngại gì, cứ yêu đi đã, miễn là yêu có nền tảng, yêu có cơ sở, yêu biết nhìn về phía trước là được rồi…img

***

Cô dạy vui và thú vị. Cả thầy cũng thế. Ko e dè, ko sợ sệt hay ngại sai. Cô nói đúng, đây ko phải là học, chỉ là... chơi thôi. Cả lớp lao xao, náo nhiệt, còn đc thể hiện cả tài... diễn xuất <- phát hiện ra lớp mình nhiều người có khiếu diễn ghêimg. Đứa nào cũng kháo nhau giá được học thế này từ năm nhất… nhưng có bao giờ là muộn thật sự đâu?! Hứng thú nên rất chăm ngoan, dậy sớm đi học đúng giờ. Sẽ cố gắng tập thành phản xạ có điều kiện!

Một buổi thoải mái, thú vị cùng nhóm Chích. Cám ơn lời rủ của Chích. Cám ơn cái nón C đưa (dù bị… ép buộcimg) cho mình đội giữa trưa nắng chang chang. Cám ơn cả cái nón “diêm dúa” (mình nghĩ vậy thôi) mà T lấy của… em gái đưa cho mình img<- hay lãng vậy, ra ngoài ít khi nào chịu che chắn nên mới thảm thế này!

May mắn vì mình đã ok nhập “sòng”. Cả năm rồi mới chơi lại, ko ngờ mình lại may mắn dẫn đầu. Người ta bảo đỏ bạc đen tình thì phảiimg!

Cám ơn 1 buổi ngồi thảnh thơi ở Vườn ổi, dù chẳng có 1 trái ổi nào và dù đồ ăn, thức uống dở tệ.

Cám ơn một buổi vui nhộn cùng những giai điệu hay ho. Ko biết tại sao nhưng cái cảm giác có thể thoải mái vậy rất hiếm khi xuất hiện ở mình. Giữa những người bạn này, mình ko còn cái cảm giác tự ti như dạo nào!

Cám ơn vì Chích đã đưa mình về và vì cả cuộc điện thoại của Sếp nữa... Vui vuiimg

5 comments:

  1. đi vờn ổi mà ko có ổi à?? hehe. 5 năm trc cũng thía, hì

    ReplyDelete
  2. hum ni đuối luôn, h hết nói nổi rùi.đường về tối nay xa hơn nhung vui wá, hì

    ReplyDelete
  3. haha uoc gi ngay nao cung dc nhu vay thi vui biet may ha

    ReplyDelete
  4. haha uoc gi ngay nao cung dc nhu vay thi vui biet may ha

    ReplyDelete
  5. @lonton: Ngiu biết rùi còn hỏi... Tại bạn Toàn ko đi tiền trạm trước á.
    @Van: Hehe. Nhưng ngày nào cũng happy vậy thì đâu còn là... người nữa! Chỉ mong thỉnh thoảng có những lúc thế này thôi!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.