Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, December 31, 2007

Phù...

Người ta vẫn bảo cái gì ở ngay bên cạnh mình thì lúc nào mình cũng thờ ơ. Đến khi mất nó rồi mới thấy nó quan trọng thế nào.

Bạn W của mình cũng vậy. Lúc trước chẳng bao giờ mình thấy thú vị với bạn ý, ngày nào cũng gặp đến phát chán, có những khi buộc phải gặp bạn ý thì đâm xì-trét luôn, nhưng gần 4 ngày qua, ko có bạn ý, mình chẳng làm đc bất cứ việc gì. Loay hoay đến nẫu cả người. Mới biết bạn ý đã trở thành một thói quen, một cộng sự ko thể thiếu trong cuộc sống của mình. Cuối cùng thì hôm nay, sau mấy đêm vạ vật, chiến đấu với bọn virus khủng bố, mình và ông anh (chia tỉ lệ công sức: anh 5.5, mình 4.5img) cũng đã đem đc bạn ý trở về, kịp đón Giao thừa 2008. Yêu bạn ý quá đi mất. Yêu hơn bao giờ hết và sẽ yêu đến khi có thể!!img

6 comments:

  1. bạn Word phải hg ngiu, hì hì

    ReplyDelete
  2. bố khỉ, lần thứ 4, lần này mà ko mần dc la...

    ReplyDelete
  3. bố khỉ, lần thứ 4, lần này mà ko mần dc la...

    ReplyDelete
  4. hìhi2, dc rùi, thấy nó hiện lên rùi, hỏi nè, chàng window phải ko? thấy H chat chit dc là bít đã loại trừ dc Binladen rui

    ReplyDelete
  5. hìhi2, dc rùi, thấy nó hiện lên rùi, hỏi nè, chàng window phải ko? thấy H chat chit dc là bít đã loại trừ dc Binladen rui

    ReplyDelete
  6. cái blog bạn H nó 'chơi" Bạn Chích Chòe Bông

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.