Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, December 23, 2007

Những ngày tháng 12



10' dừng lại trước khi chạy tiếp. Gần hết tháng 12 rồi. Trời lạnh trở lại, cuối ngày đứng nói chuyện không áo khoác đã thấy co ro. Hôm qua còn trở trời mưa đột ngột, nhớ cái đợt Noel 05, đạp xe về trong cái lạnh của cơn mưa lướt thướt.
"Miền lá rơi" của mình lại đang giăng đèn, kết cổng. Mà ko, chắc giờ đã lên đèn rực rỡ mỗi tối. Năm nào dịp này cũng túi bụi, Noel đến lúc nào chẳng hay. Chẳng trở tay kịp với những dự định, có lẽ năm nay cũng ko là ngoại lệ.

Một tháng có sinh nhật của rất nhiều người.
- Mẹ: Chẳng làm đc gì nhiều cho mẹ. Mỗi đứa tản mác 1 nơi, lúc tụ lại đc cũng đã hết ngày. Điều duy nhất an ủi là... cái hồ cá. Chẳng hiểu sao mẹ lại thích nuôi cá vào lúc này, trong khi ngày trước mình nuôi thì mẹ bảo là... vớ vẩnimg. Chăm chút, ngắm nghía mỗi ngày. Có lúc mình vẫn đùa "Mẹ chăm cá hơn cả con"img nhưng biết là mẹ có 1 thứ để thư giãn.
- Chích: Chích bông. 1, 2,3,4 chích bông. Chích bông Chích thêm 1 tuổi. Có nhiều điều tốt nghe... Chích bông ta nói Chích nè. Chích yêu sớm sớm Chích he. Rồi cố lên, ráng kiếm nhiều tiền. Để được như Chích ước Chích nè. Và sớm hôm kết nối bạn bè. Và Chích luôn cứ vẫn là Chích hè...img
- Ngiu: Đủ lãng đãng để nhắn một cái tin đầu ngày, để rồi khá bất ngờ với tin hồi âm của ngiu. Biết là mình ko còn bé...
- A: Nhiều thay đổi nhưng vẫn cứ là A luôn làm mình bối rối. Có lẽ A sẽ thua mình trong lời cá cược có người yêu trước...
- H: Đang đến gần. H thay đổi hình tượng bằng mái tóc mà LV từng muốn mình cắt. Có công việc, nhận ra mỗi đứa có những cái riêng hơn nhưng lần nào cũng là cảm giác thoải mái, rất tếu khi nói chuyện dù 2 đứa chẳng có khiếu hài hước tí nào!
________
Cám ơn một ngày đến lớp để thấy mình hào hứng hơn, thoát khỏi những chông chênh giăng đầy.
Cám ơn một lời nhắc nhở, một lời hỏi han của Chích, của Apple những khi cơn mệt mỏi làm mình chùn lòng.
Cám ơn một cuộc điện thoại vô tình đúng lúc mình cần, dù mục đích chỉ để hỏi mình có đi học ko
Cám ơn một giấc ngủ trưa ở trường giúp mình ko "lờ đờ" và thấy mình đang điều độ trở lại.
Cám ơn một tối định kỳ cùng chị, lâu rồi mới làm bài tại chỗ, lại nhớ những ngày xưa...

1 comment:

  1. hum ni tớ đọc lại rất nhìu entry của cậu, hì,

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.