Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, December 3, 2007

Một ngày mới... (3/12/2007)

Lâu rồi mới hít thở đc cái ko khí của SG buổi sáng. Dù biết là SG đang mùa lạnh, rất thích nhưng cũng ko đủ can đảm chui ra khỏi chăn vào đầu ngày.

Bìm Bịp đã phải kiên nhẫn đến gần… 20 cuộc nhá máy “phá đám” mới có thể kéo mình dậy như đã nhờ trước đóimg. Một cuộc “đánh thức” giữa hai đầu đất nước. Ko biết nó còn kiên nhẫn đc với bà chị này bao nhiêu…

Sáng đầu ngày đã cười toe rạng rỡ. Cảm giác thật lạ với khí trời và thời gian. Trễ vài phút so với 2 người trong nhóm nhưng vẫn còn sớm chán. Phát hiện có lắm người cũng lơ mơ lịch học chẳng khác gì mình mấy bữa. Nhóm thảo luận. Mình có thể để cá nhân chờ chứ bắt tập thể đợi thì… hiếm hoi. Ít ra cũng còn biết sợ “đánh hội đồng” chứ!img

Lâu rồi mới lại đc tranh luận nhiều vậy. Có lẽ đụng đến vấn đề quan tâm. Điều tốt nhất khi tt ở những nơi như TT là… trong quá trình dạy sau đó, các thầy cô cứ luôn lấy những điều mình thân quen ra làm ví dụ. Hôm nào học XHH TTĐC chẳng bị nghe kêu ca “Cô cứ suốt ngày TT, TT và… TT” (hỏi lại chưa, cô là người hướng dẫn đoàn TT mà lạiimg). Trở lại với chủ đề chính: So sánh báo TT và TN. Ngộ cái là mình lại chỉ có mà đem toàn TN còn TT thì rải rác tập hợp lại của mấy thành viên còn lại vẫn ko đầy đủ lắm. Ko biết mình có nhiễm cái tật "Yêu nhau yêu cả đường đi. Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng" ko mà có nhiều bức xúc đến thế. Cứ khi vừa đặt hai tờ cùng ngày ở cạnh nhau là mình với H lại “mở đài” từ 8h 30 đến gần 11h (mình cũng phải bất ngờ với… chính mình). Những so sánh ngày xưa mình làm NCKH đc đem ra ứng dụng. Tranh luận đã đời rồi tự hỏi mình có đang soi mói nhiều quá ko, kỹ quá ko? Ngay cả nhận định mà mình từng đồng tình với Xương Cá “TN là tờ mạnh về nội chính nhất hiện giờ” cũng có vẻ bị lung lay dưới “búa rìu” của cả đám… Kết thúc một buổi thảo luận thú vị và “ngộ” ra nhiều điều…

Cuối cùng thì cũng biết mình “thoát nạn” trong gang tấc ở cái CCA, vì hình như luật lệ đã đổi. Ko vui mà thở phào, vì dù sao nó cũng chẳng đánh giá đc gì nhiều. Cùng đi nhưng ko cùng về. Xương Cá kẹt lại, dù chỉ cách mình có 1 xíu chứ nhiêu…

1 comment:

  1. kí buổi ság hum wa đấy hử? àh ,thảo nào, đã từng nghe có ng tố cáo bạn H giờ dây thun với cá nhân rùi đó.sáng nay cô dạy dzuilém,sao hok đi học

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.