Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, March 25, 2008

Hà Nội corner (25/3/2008)

.

Đã thèm được đắm mình một buổi ở biển Cần Giờ nhưng đẩy đưa rồi lại đến với Hà Nội corner của mình. Chẳng hiểu sao lần đầu tiên đến đây đã có một chút gì đấy cảm giác của HN (nhất là hôm ấy lại lất phất mưa rơi), dù HN cũng chẳng thân thiết với mình là bao. Có lẽ đó cũng là một phần của những cảm giác ko thể nào lý giải đc trong mình.

Nhớ một buổi tối thú vị với một lúc lâu 8 trên trà quán, với món mì xào mặn chát mà Công & Toàn phải ráng lắm mới nuốt hết nổi. Vừa vui vừa bất ngờ khi dưới sức ép của hai đứa, Cg xắn tay vào rửa chén thật chứ ko như mấy tên chỉ giỏi múa võ mồm.

Nhớ cái cảm giác yên bình, tĩnh lặng giữa HN corner. Gió lộng, trăng thanh. Những khu nhà có vẻ cũ kỹ, cổ kính. Những khuôn viên thoáng đãng, mát mẻ. Những hàng cây tươi tắn xanh um. Những luống rau tự trồng mướt mắt. Những hàng quán lóc cóc. Những giọng Bắc, Trung đặc sệt lao xao. Những đứa trẻ bụ bẫm, xinh như thiên thần…Cảm giác thư thái mới lạ, ngang ngửa rest street của mình. Thanks T2C

4 comments:

  1. ở đâu mà "nung ninh" thía?????????

    ReplyDelete
  2. ở đâu mà "nung ninh" thía?????????

    ReplyDelete
  3. m o HN do ha?trui di sao ko bao 1 tieng co qua ve ko do!

    ReplyDelete
  4. thik cai bua tranh o nha chich wa di mat!rang xin no di nha!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.