Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, March 30, 2008

Cuối tuần



Lại... cuối tuần.
Blog mình sắp thành... tuần báo mất rồi nhỉ!
Một tuần chẳng kịp đụng vào cái gì cho riêng mình. Nhưng đi và làm đc những thứ mình thích, mình muốn. Như hôm qua nói với heomy, thấy mình đang làm những cái mà mấy năm đầu mình đã bỏ sót. Ko có thì cũng ko hối tiếc nhưng bổ sung đc nó thì thú vị, vậy thôi.
Thèm ra biển, một chút thôi cũng đc. Và hôm nay thì nhất định đi đây. Gần nửa năm mới đi lại. Một mình.
Ko sợ một mình đi đến bất cứ nơi đâu. Chỉ sợ một mình đi với một ai đó mà mình ko biết phải nói gì...img
Chúc mọi người chuẩn bị một... đầu tuần vui vẻ!img

5 comments:

  1. Tui lỡ mất dịp đi biển với bà rùi. Về Bình Phước ăn chơi phè phỡn. Mới hai ngày không gặp bà. Lại thấy nhớ rùi. Mai gặp lại bà hén.

    ReplyDelete
  2. Chúc chị tổng biên tập tuần báo này luôn dzui trẻ khỏe, trưa mơi lên nghe công bố điểm (run wá, chắc nhóm mình thê thảm lắm huhuhu)

    ReplyDelete
  3. Này nhá, sao gọi tớ là heomy hở?

    ReplyDelete
  4. Hihi, hôm wa nói chuyện với tớ có tích cóp được gì hay hay cho mình không? Muốn ra biển, thế mà tối wa tụi nó rủ ra Vũng Tàu mà ko đi. Ớ, khó hiểu?

    ReplyDelete
  5. Tui cũng thèm đi biển nè, sao bà ko rủ? Hic hic. Chúc tuần báo của bà ngày càng bị đông người hâm mộ. Và chúc bà có thời gian nhiều ơi là nhiều để vừa học thi vừa làm.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.