Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, April 13, 2008

2 tháng và 4 năm



Một cuối tuần ngủ đã đời. Lâu lắm rồi mới được ngủ nướng như vậy, dù nhiều việc vẫn đang chờ và T5 này lại thi hết môn QHQT. Đó là chưa kể Kỷ yếu lớp và ông thầy AV cứ liên tục "Home assignment".

Gặp lại mấy người bạn cũ. Ai cũng bắt đầu đi làm. Thêm 2 người nữa vô ngân hàng, bổ sung vào cái danh sách kha khá bạn bè ngân hàng của mình. Thấy cặp của Trúc rất đẹp đôi và tình cảm. Quen từ hồi cấp 3, vậy mà hỏi nó "Chừng nào?", nó vẫn bảo... 27. Lại là cái số 27. Ko hiểu sao nhiều người lại thích cái mốc này đến vậy nhỉ????

Sắp thi TN, sắp ra trường, thấy cứ có gì đó, lo lo, mênh mang, lãng đãng. Đã định chăm chỉ, ko bỏ học bữa nào (Để đc... gặp bạn bè nhiều hơn), ấy mà rồi cũng ko thực hiện đc.

Nhớ mấy lần đến nhà T, tự nhiên đâm... đảm đang hẳn ra. Chỉ 1 lần, nhìn cây chùm ruột sai trái, vô tình buột miệng hỏi "Cây chùm ruột nhà... mình hả?" mà đến giờ C và Chích vẫn cứ đem ra chọc hoài. Lại còn dựng cảnh, ghi hình tình cảm nữa mới ghê. Dù vậy, nhờ Chích mà mình cũng đc hưởng ké... "đàn áp" C, T đc 1 chút. Có gì mang vác nặng đều đẩy hết qua C :D.
Những lần ngủ trưa. Học nhóm... Giống y cái hồi... cấp 2.
Mỗi lần nghĩ đến TN lại cứ thấp thoáng những hình ảnh ấy trong đầu. 2 tháng cho 4 năm.



1 comment:

  1. hehe,lần sau đảm đang tiếp nhé!!!còn nhìu bữa lắm

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.