Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, April 1, 2008

Ngập đầu...

Mới họp xong và lại có cảm giác… ngập trong việc. Cứ họp là ra việc. Ngày mai nữa lại thấy cuối tuần rồi. Nhất là còn đề tài môn Truyền thông Marketing deadline vào thứ 6 này mà vẫn chưa đụng tới. Chẳng hiểu tuần trước đã xong như thế nào…img

Vẫn còn 1 lô lốc những kế hoạch, dự định. Vừa vui vừa buồn vì đã qua môn “tử thần” (TT HCM) nhưng... điểm ko cao. Đã vái lạy bạn chuồn chuồn với con 9 ngất ngưởngimg. Thấy Công suốt ngày lo môn PP XHH mà chột dạ. Đêm qua còn mơ thấy out nữa chứ. Hi vọng cho nó mơ dữ thấy lành và tất nhiên là cho cả mình nữa <- đã hẹn cùng đậu cùng rớt rồi màimg!

Dạo này có nhiều người bất ổn chuyện mái ấm của mình quá. Biết là bạn bất ổn, qua giọng nói, qua cái vẻ bất cần đời, chán ngán. Biết là bạn có những lúc cần mình mà ko thể dứt ra để dành cho nó một ngày. Hôn nhân sớm hay bất đồng quan điểm trong việc chênh lệch tuổi tác? Ko biết nữa, chỉ thấy lòng cũng rười rượi với những cảm xúc chông chênh của nó.

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.