Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, June 24, 2008

Viết trước ngày thi

Mai thi rồi

Hai ngày lơ là chat chit, mở mail lên, 1 thư rác với cái titre đáng chú ý: "I AM LEARNING, LORD"img. Vẫn là một chút linh cảm và những cuộc điện thoại đoán... "tủ" như cái hồi thi tốt nghiệp cấp 3 nhưng lần này có lo hơn chút thật vì đến ngày thi mà vẫn ko thấy ở mình cái ko khí đối mặt với thi cử. Linh cảm ko phải để học tủ mà chỉ là linh cảm thôi!

- Phỏng vấn

- Thành tựu, hạn chế của các giai đoạn LSBC từ khởi thủy đến 1945

- Báo Cứu Quốc, Dân chúng

- Vai trò của BC với văn học << câu này mình bị "đè" 2 lần rồi, dứt khoát ko có lần thứ 3 đâu nhé!

Nếu lần này linh cảm ko đúng một xíu nào thì entry này sẽ ko xuất hiện (khi mình public blog trở lại) vì linh cảm của mình ko hiểu sao lại trùng với Chích.

Cám ơn tình cảm của mọi người. Những lời chúc may mắn từ Còi đang vi vu ở tận Thanh Hóa đến những người bạn nửa đêm... nhớ đến mình. Cả Chích khi đã chia sẻ "tủ" cho mình. Cảm động với sự tin tưởng của chị mà ko biết mình có đang phụ lòng tin đó hay ko.

Cám ơn mess của Kim Trinh, dù mình chỉ đc nhận gián tiếp

Cám ơn bữa vi vu trước ngày thi cùng Xương Cá

Chúc mọi người thi tốt và dù ko tự tin lắm nhưng vẫn mong mình sẽ qua đợt này. Em ko mơ đến điểm cao đâu, chỉ cần đủ để em hài lòng là mừng lắm rồiimg!

1 comment:

  1. tớ còm tổng các cmt: híhi, cái "tủ"của cghúng ta - akaak, kinh khủng wá, nh7ng dù sao như vậy là cũng olk lắm òi, híhi, tớ lên SG òi nà!!1 khàkhà

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.