Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, June 29, 2008

Memory full and failed

Trưa đưa Xương Cá ra xe. Tối lại đưa Chích ra bến xe về nhà. Bỗng dưng cũng muốn quảy ba lô đi đâu đó một thời gian quá!! Để refresh lại cái "memory full and failed" như Xương Cá và Ngiu đã nói.

Có một ngày thôi mà thấy như mình đã trải qua một cái gì đó vậy. Ngồi ở sảnh D lộng gió và phát hiện ra rất nhiều nhóm như tụi mình: Thi xong chưa muốn về nhà. Ngồi nói chuyện quên cả đói, bên cạnh là xóm "biệt thự" sắp bảo vệ luận văn. Thấy rõ sự khác biệt trong đề tài nói chuyện. Buồn cười nhất là Hà còi, ngưỡng mộ bạn Tutu, hết xin... chữ ký lại ngó chụp hình chung (khiến bạn Tutu hết đỏ mặt lại... chạy mất dép).
Chúc xóm "biệt thự" bảo vệ luận văn tốt, kiếm đc vài cái bằng Giỏi, niềm hi vọng của lớp mình!img
Về nhà NM, cả đám đang nhốn nháo nhặng xị thì mình ngủ đc 1 giấc ngon. Nghĩ đến ngày liên hoan sắp tới. Đến Mũ nấm cũng còn bảo 4 năm có 1 ngày vậy mà vẫn có người ko tham gia (dù số lượng đã gấp đôi đợt đi Đà Lạt rồi)... Chờ album lớp và những tiết mục cười đau ruột img!

1 comment:

  1. n~ j ngiu viết nghe quen quen, vì đã nghe sáng nay... ^,^
    hihi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.