Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, June 4, 2008

Yêu là cưới?



Cậu: Cậu có dũng cảm cưới 1 người hơn mình rất nhiều về vật chất ko? Theo kiểu “chuột sa chĩnh gạo" ấy?

Tớ: có chứ, nếu ngta yêu mình và mình có t/cảm với ngta

Tớ: "Sa chĩnh gạo" chỉ khi nào cậu nghĩ mình là "chuột" thôi

Tớ: chuột mới "đục khoét" ấy còn ko thì cả hai đều ngang bằng

Tớ: gia thế ngta chứ có fai tự tay ngta làm ra đâu mà cậu lo

Cậu: thế cậu có dám cưới 1 ng hơn mình cả con giáp ko?

Tớ: Tớ thì thích hơn chừng 5t img nhưng bạn bè tớ toàn yêu người hơn cả con giáp ko à, mà tớ ko hề fan đối chuyện đó

Cậu: thế học xong cậu có muốn đi làm ko?

Cậu: hay muốn ở nhà làm 1 ng mẹ, ng vợ có thể nói là tương đối kiểu mẫu?

Tớ: Nghĩa là cưới 1 người như vậy, học xong có muốn đi làm ko hay ở nhà làm vợ đảm ý hả?

Tớ: Tất nhiên là tớ muốn đi làm

Tớ: Tớ ko thích cưới xong thành 1 con búp bê di động đâu, mà nói thật c/sống như vậy cũng nhanh nhàm chán lắm

Tớ: Nếu là ng yêu tớ và tớ có t/cảm thì fai hiểu quyết định ấy của tớ

Cậu: Nếu cậu quen 1 ng rất thành công trong công việc, có học thức, gia đình chuẩn… và yêu cậu rất nhiều, nói chung anh ta là ng mà nhìu ng mơ ước nhưng ko muốn cho cậu đi làm thì cậu có cưới ko?

Tớ: Bắt tớ ở nhà hả, miễn cưới nhé!

Tớ: Tớ ko chịu nổi chồng gia trưởng đâu

Cậu: anh ko gia trưởng nhưng anh lo đc cho em, cho gia đình em và anh muốn con chúng ta sung suớng?

Cậu: Vậy cậu có cưới ko?

Tớ: mẹ nó fai thoải mái tinh thần thì con chúng ta mới sướng đc chứ

Tớ: Đi làm, mở rộng quan hệ, chẳng những anh mà con chúng ta cũng đc tự hào vì mẹ nó ko ăn bám, mẹ nó có khả năng...

Cậu: rồi em sẽ quen dần

Tớ: Túm lại là tớ muốn đi làm

Cậu: uh

Tớ: Anh yêu em hay yêu hình thức của em?

Tớ: Yêu em thì em chỉ có thể là em khi gắn với công việc, tính cách

Tớ: nếu anh muốn thay đổi hoàn toàn thì anh nên tìm 1 ng khác để cưới

Tớ: vậy, anh đâu có yêu em, bàn nữa mà làm gì?

Tớ: nếu tớ quá yêu anh ta thì tốt thôi, tớ sẽ chấp nhận từ bỏ những yêu thích riêng của mình làm vợ hiền dâu ngoan

Cậu: Nhưng nếu tính cách cậu hơi bướng, cậu là con ng của xã hội?

Tớ: Thế thì tớ phải xem tình yêu của tớ có đủ lớn, đủ sáng suốt (nghĩa là yêu mà ko mù quáng) để thuyết fuc đc anh ấy cho đi làm không đã.

Cậu: trong trường hợp cả 2 ng giữ quan điểm của mình?

Tớ: Ngay cả việc làm những điều mình thích mà ko thỏa thuận đc với ch
ồng-sắp-cưới (sắp cưới thôi nhé) thì sau này về làm vợ, liệu tớ có đủ mạnh mẽ để đc là mình, ko theo sự sắp đặt, an bài của gia đình chồng mình ko??!

Cậu: Chỉ duy nhất việc đi làm là khiến hai người căng thẳng

Tớ: 2 ng ko thỏa thuận đc với nhau thì tớ thắc mắc sao mình lại yêu nhau đc

Tớ: vì quan điểm bất đồng thế cơ mà

Cậu: vì ví như cậu ko phải là nhân viên văn phòng, hay giáo viên, bác sĩ, mà là ... làm báo. Đó mới là mấu chốt khiến cho cả 2 ko thỏa thuận đc

Tớ: ko thể nhường nhịn đc nhau thì "cưới 23 ra 24" thôi

Tớ: tớ đã từng biết những nhà báo chuyển nghề hoặc an fan thủ thường sau khi lấy chồng

Tớ: 1 trong 2 bên fai nhường nhau thôi. Tớ cũng có thể lấy lý do con gái làm báo cũng có giới hạn, đến khi ko thể tung tăng đây đó đc, khi ấy em sẽ toàn tâm toàn ý với gia đình cũng chưa muộn mà!

Tớ: Đặt tớ trong trường hợp đó, tớ nghĩ tớ cần xem lại t/cảm của mình và anh ta

Tớ: Nếu t/cảm đó thiêng liêng, quý giá và ko thể sống thiếu anh ta (nghe như fim nhỉ) thì có thể đánh đổi

Cậu: …img

Tớ: Còn ko chịu đc việc ở nhà thì thuyết fuc đi

Tớ: Nếu yêu cậu, anh ta sẽ hiểu

Tớ: Yêu là làm cho ng mình yêu dc hạnh fuc mà

Cậu:

Tớ: Cưới nhau là để tạo dựng c/sống hạnh phúc cho cả hai chứ đâu fai để làm khó nhauimg


1 comment:

  1. còn tớ, tớ sẽ cưới khi tớ muốn xây dựng 1 gia đình
    và nếu gặp đc đúng đối tác rùi thì tớ xem như sẵn sàng
    ... chuyện j đến sẽ đến ^,^

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.