Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, July 14, 2008

Đầu tuần!



Net ở nhà "khìn" từ qua đến giờ làm hỏng hết bao nhiêu là kế hoạch, dự định. Sáng lại trục trặc xe. Thêm nữa, đợi hoài anh Kỹ thuật viên ko đến cho mình nhờ. Đã vậy còn dám bảo liên lạc với mình rồi mà có thấy cái gì đâu. Ko có net thấy cứ bi bí sao ấy… Hi vọng ko trục trặc dây dưa đến ngày mai.

Đầu tuần. Tâm trạng ko thoải mái chút nào! Nhớ lời Táo dạo nọ: “Lại đầu tuần rồi!”.

Cua comment: “Tự nhiên thoáng qua ý nghĩ: mới vài tháng mà đứa nào cũng tíu tít với những công việc ko hẳn là công việc. Rùi mai mốt khi công việc là công việc rõ ràng rùi còn có thời gian gặp nhau? Mấy tuần rùi ko gặp con Táo”. Nhưng dù thế nào thì đó vẫn cứ là công việc thôi. Táo dạo này bận rộn quá. Cuối tuần cũng đi đá banh, tiệc tùng. Từng hứa sẽ đi cổ vũ Táo, vậy mà nghe nó đá ở Lãnh Binh Thăng, trong cái tiết trời nằm nhà hóng quạt cũng đổ mồ hôi thì… chối đây đẩy.

Cứ tưởng tránh xa là yên ổn, ai dè đâu nó cứ “ám” mình mãi. Cũng mới chập chờn trong cơn mơ, ko rõ là lúc khuya hay mới sáng nay. Chắc là… nhớ!

Ngiu thông báo, sắp có điểm thi rồi…

2 comments:

  1. giời ơi, từ sáng tới h - đầu tuần mà bi chừ sắp bị điên - chắc tại sáng nay bận áo đen, hức.
    bực thât!!!! chẳng lẽ lại cứ than mãi, àh cuối tuần tô chức đi Bình Dương - khu du lịch Đại Nam
    chủ nhật - chơi đê - cho sướg

    ReplyDelete
  2. hihi, cái hính mắc cười thiệt

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.