Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, July 5, 2008

Tưởng rằng đã quên!

Anh có nhớ em ko?
Sao một dòng hỏi thăm của Anh lại ý nghĩa với em đến vậy??
Bao lần rồi, bao lâu rồi?
Đã dặn lòng quên, quên, quên... mà hình như quên ko đc
Biết là khó, là đau, là dễ tổn thương giữa những sự khác biệt, mà sao vẫn cứ mong nhiều đến thế!
Anh của quá khứ, Anh của tương lai... Chỉ có hiện tại là đang ngủ vùi
Nếu có một ngày, em ra đi để tìm hình ảnh của chính mình và quay trở lại, liệu Anh có chờ ko? Có chấp nhận ko?
Nếu có cơ hội lần thứ 2, liệu em có đủ can đảm để bắt lấy? Ngày xưa vẫn là ngày xưa: Lạnh cóng và ko rõ ràng, là những ngày mệt mỏi có khi suy sụp nhưng Anh vẫn là Anh, của tình yêu và sự say mê...

Ngày hoang mang, đêm hoang mang
Nhưng em biết, chỉ với Anh, em mới sống thật là mình...

2 comments:

  1. Cho t mượn entry này of m cóp wa blog t nhá!Cho phép t biên tập,chỉnh sửa lại 1 chút cho hợp với t hơn.Hình như mình đag cùg tâm trạg,tưởg rằg đã quên,nhưg...Cám ơn m nhé!Xin phép m rùi đó,sau này đừg kiện cáo ^^ Nice weekend!!!

    ReplyDelete
  2. cố lên m ơi,rồi một ngày khogn6 có anh n..sẽ đến..

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.